Gem Sky World – Hội Tụ Phồn Hoa,World – Hội Tụ Phồn Hoa, Lan Tỏa Phú Quí (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Đức, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20071417655 / Cập nhật: 15-07-2020
Giá bán
18 triệu /m2
~180 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
*Tại sao nói Gem Sky World là một bầu trời đá quí vì nó nằm trong khu đắt địa của thị trấn Long Thành. Với vị trí giao thông thuận lợi, cách Bình Dương 60 phút đi xe, 30 phút đi Biên Hòa, 40 phút đi tp.Hồ Chí Minh, 30 phút đi cảng Cái Mép và 45 phút đi Vũng Tàu. Điều đặt biệt là đến năm 2025 cảng hàng không quốc tế Long Thành đi vào hoạt động. Đây là điều kiệ thuận lơi để đưa giá trị bất động sản khu vực LongThành sẽ đi vào hoạt động. Đây là điều kiện thuậ lơi để đưa giá trị bất động sản khu vực Long Thành đi vào một giai đoạn phát triển mới. Gem Sky World được thiết kế và qui hoạch một cách kinh tế với diện tích 92,2 hecta (50,5% đất ở, 49,5% cây xanh) 40,026 sản phẩm nhà liền kề 5x20m, 84 biệt thự đơn lập 15x20m, 158 song lập 8x20m, 446 shop - house 6x20m, cùng với đại lộ Gold silk chạy dọc chiều dài dự án lên đến 2km. Gem Sky World có 7 công viên cây xanh với điểm nổi bật công viên Sky Park rông 3 hecta là trung tâm trọng điểm kết nối với nhiều trung tâm khác.
*Phương thức thanh toán ưu đãi: trả góp không lãi suất cho đến khoi nào nhận bàn giao.
*Giá cả linh hoạt: Shop house 6,5 tỉ (chưa VAT), nhà phố 3,2 tỉ (chưa VAT). Giá đất 22 triệu / m2 ( khách hàng tự xây).
*Chương trình khuyến mãi: Khách hàng hộ khẩu Đồng Nai giảm 2%, khách hàng cũ giảm 5%, khách hàng có hộ khẩu Long Thành giảm 3%.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo