Gem Sky World 92.2 ha Long Thành- ĐỒng Nai đất nền cực tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21071801055 / Cập nhật: 09-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án GEM SKY WORLD đang bước vào những giai đoạn nước rút để hoàn thiện và trở thành một trong những khu dân cư mang đẳng cấp châu Âu hòa mình vào khu đô thị sân bay Bình Sơn trong tương lai gần.
Với những lợi thế về vị trí cũng như giá cả rất là hợp lí đem lại cho các nhà đầu tư, các cư dân ở đây phải an tâm và hài lòng về chất lượng khi đã sở hữu được sản phẩm tại đây.
Nói có sách mách có chứng với thực tế là hơn 2000 sản phẩm đã được bán ra và danh tiếng công ty đang ngày một vang xa trên thị trường BĐS.
Một số thông tin về dự án:
Vị trí mặt tren mat tiền đường huyết mạch DT769 và đường long duc, cách sân bay quốc tế khoảng 2,3 Km nhưng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn máy bay.
Công viên rộng 3Ha, 4 tiểu công viên rộng 1000m2, trung tâm hội nghị rộng 1.2Ha, trường học liên cấp từ mẫu giáo đến cấp 2,…mang lại cảm giác trong lành, tiện lợi cho khách hàng.
Gần các tiện ích hiện hữu khác như trung tâm hành chính xã long duc,, trung tâm y tế xã Bình Sơn, trường học từ mẫu giáo đến THPT chỉ mất khoản 5’-10’, làm tôn vinh lên giá trị cốt lõi của dự án.
Gần các khu công nghiệp như Bình Sơn, Lộc an-Bình Sơn, Long Đức, Giang Điền,… mất chỉ khoảng 10’-15’, thúc đẩy và đang đưa nơi đây trở thành trung tâm công nghiệp của phía Nam.
Thanh toán theo tiến độ linh hoạt. Được công ty hỗ trợ vay 70%, được ân hạn cả lãi và gốc tới 24 tháng.
Chiết khấu khung
Tiến độ hạ tầng đạt hơn 80%, hơn 100 căn nhà đang được xây dựng và sắp hoàn thành, công viên GEM SKY PART da hoan thien
Hãy nhanh tay liên hệ em để có cơ hội sở hữu được một sản phẩm đất nền cực tốt
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
Zalo