Gấp! Bán nhà Thái Hà 100m2 10 tỷ MT 6m, oto KD văn phòng CCMN 100 triệu/m2 giữa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20091491945 / Cập nhật: 09-09-2020
Giá bán
10 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gấp! Bán nhà Thái Hà 100m2 10 tỷ MT 6m, oto KD văn phòng CCMN 100 triệu/m2 giữa Đống Đa

Gia đình có việc gấp, bán đất tặng nhà Thái Hà: Diện tích 100m2, mặt tiền 6m, oto chạy quanh ngõ, vài bước ra mặt phố Thái Hà, giá bán nhanh 10 tỷ.
Khách mua được:

+ Được mua đất Thái Hà giá rẻ nhất thị trường vì chỉ 100 triệu/m2 có ngay nhà phân lô đẳng cấp, trung tâm quận Đống Đa. Mua xong bán lại có lãi ngay.

+ Được cấp phép xây dựng 13 tầng.

+ Được có sẵn lượng khách hàng xung quanh. Chủ mới mua về xây thành toà 10 tầng vừa ở vừa cho thuê nhiều loại hình: Trung tâm tiếng Anh – tiếng Trung – tiếng Nhật, spa, nhà hàng, siêu thị mini,… hoặc căn hộ dịch vụ.

+ Hàng xóm ngay cạnh nhà đã xây dựng một toà 9 tầng 1 hầm, tổ hợp cho thuê văn phòng + cho thuê CCMN hoạt động ổn định thu >150 triệu/tháng.

+ Khu vực phân lô, mua để ở cũng rất thích hợp. Phố Thái Hà, Đống Đa đã quy hoạch ổn định, kinh doanh sầm uất mọi loại hình.

Liên hệ: Thảo Ngoại Thương – 03.666.83.245 để có những phương án đầu tư Bất động sản lợi suất tốt nhất!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ô Chợ Dừa,Đống Đa,Hà Nội
Zalo