Gamuda Land mở bán chung cư The Zen Residence từ 1,7 tỷ/căn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081177825 / Cập nhật: 19-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
The Zen Residence nằm trong KĐT Gamuda Gardens, The Zen Residence mang đến không gian sống tĩnh tại và thư thái nhưng vẫn hội tụ những giá trị sống cốt lõi của một cuộc sống hiện đại, tiếp bước những công cuộc kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu của Chủ đầu tư Gamuda Land.
Là nhà đầu tư và kiến tạo khu đô thị danh tiếng, Gamuda Land đã tạo nên tổ ấm thực sự The Zen Residence nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được gia đình mình tới sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già.

1. Giới thiệu tổng quan
- Tên dự án: Căn hộ chung cư cao cấp The Zen Residence
- Vị trí: Khu đô thị Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Chủ đầu tư: Gamuda Land Việt Nam
- Đơn vị xây dựng: Phục Hưng Holdings
- Quy mô: Bao gồm 03 tòa (A,B,C)
- Với tầng cao:
+ Tòa A: 33 tầng và 1 tầng kỹ thuật
+ Tòa B: 35 tầng và 1 tầng kỹ thuật
+ Tòa C: 31 tầng và 1 tầng kỹ thuật
- Tổng diện tích lô đất: 8.689m2
- Mật độ xây dựng: 28%
- Tổng số căn hộ: 927 căn hộ
- Thời gian bàn giao căn hộ: Tháng 7 năm 2019
- Diện tích căn hộ linh hoạt từ 52m2 đến 221m2 ( Từ 1 đến 4 phòng ngủ)

2. Tiện ích nội khu: Sống xanh và hiện đại
The ZEN Residence được tích hợp rất nhiều tiện ích đẳng cấp bên trong khối đế 5 tầng thông nhau giữa 3 tòa. Như bể bơi vô cực, bể bơi Resort, Khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, Chăm sóc sức khỏe đáp ứng được mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

3. Thiết kế căn hộ điển hình
The ZEN Residence có 10 loại căn hộ khác nhau về diện tích, đa dạng từ 54 – 75 – 95 – 106 – 221m2 với thiết kế ban công đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu để bạn dễ dàng chọn lựa. Với mật độ căn hộ thấp so với không gian chung và tỉ lệ cây xanh lớn, cư dân luôn được hưởng trọn cảm giác riêng tư, yên tĩnh và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên...

THE ZEN là sự kết hợp giữa những tông màu thư giãn, đồ nội thất mang nét hòa hợp và không gian yên bình " Nơi ngôi nhà là tổ ấm".
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Zen Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hồng Dương,Thanh Oai,Hà Nội
Zalo