Galaxy Hải Sơn dính quy hoạch dân đầu tư đã mua dự án nói gì về điều này! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tỉnh Lộ 10, Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1079872 / Cập nhật: 06-06-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~12 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Galaxy Hải Sơn ngay trung cụm KCN Tân Đức – Tân Đô – Hải Sơn, gần mặt tiền tỉnh lộ 10, nằm ngay nút giao đại lộ Tân Đức – Hải Sơn và đường đại lộ Long An nối ra tỉnh lộ 824 ( Vành Đai 4 ) và đấu nối trực tiếp đường Trần Đại Nghĩa nối dài để giảm tải cho tỉnh lộ 10. Cách Bình Lợi – Bình chánh 1 con kênh Xáng.
Vậy khi có thông tin dự án này dính quy hoạch vùng TP.HCM mở rộng người đầu đầu nói gì:
“Anh Bình (Q5) người mua 5 sản phẩm đất nền nói: Tôi đầu tư ở đây vì tiềm năng phát triển ở khu vực này, và tôi tin tưởng công ty Thắng Lợi với những cam kết của họ, tôi đã đầu tư theo công ty rất nhiều dự án như Hưng Gia Garden ở Bến Lức, tôi mua 2 nền với giá mỗi sản phẩm 650 triệu năm 2016 bán ra 2018 là 1,5 tỷ/ nền lợi nhuận rơi vào 230%, đúng như lời cam kết của bên ban tổng giám đốc Anh Quyền nói ngày mở bán, rồi cách đây hơn 1 năm là dự án Thắng Lợi Riveside Market ở TT Cần Đước hay gần đây là Thắng Lợi Centrel Hill ở Gò Đen, tôi đều cảm thấy an tâm về sản phẩm của Thắng Lợi. Lợi nhuận ở Galaxy Hải Sơn tôi cho rằng phải rơi 200% khi hoàn thành nhà phố và công viên. Và khi Đức Hòa sát nhập vào TP HCM bất động sản ở Hải Sơn có lẽ tăng 300% – 350% là chuyện bình thường nên anh đã quyết định đầu tư 5 sản phẩm.”
“Một vị khách khách Anh Thái (Quận Bình Tân) : Anh Thái cho biết đang đầu tư với công ty Thắng Lợi những sản phẩm đất nền vừa túi tiền như ở bên khu dân cư Phúc Giang gần cổng KCN Thuận Đạo, lúc mua anh mua với giá 198 triệu/ nền năm 2016, vừa qua gần tết gia đình anh có chút khó khăn anh mới đem bán lại với giá lên đến 800 triệu giúp anh giải quyết khó khăn trước mắt, khi nhận được số tiền đó anh cảm thấy đầu tư đất với công ty Thắng Lợi quả là đứng đắn. Anh tính lợi nhuận lên đến 400% trong vòng hơn 2 năm. Anh phát biểu thêm đã đầu tư ở Thắng Lợi thêm 2 sản phẩm ở Galaxy Hải Sơn vì sự tin tưởng này. Anh còn tiết lộ đang có ý định rủ thêm 1 người bạn đầu tư thêm 1-2 căn Shophouse mặt tiền Đại Lộ Hải Sơn – Tân Đức 45m. Khi đường Trần Đại Nghĩa nối vào vòng xoay đại lộ Hải sơn thì giá trị bất động sản sẽ tăng rất nhanh, đặc biệt khi nghe tin dự án Galaxy Hải Sơn còn nằm ở vùng quy hoạch TP HCM mở rộng thì cảm thấy đấy là một gói đầu tư xứng đáng.”
Với những nhận định của khách hàng cho thể cho thấy dự án Galaxy Hải Sơn đang là dự án đầu tư hot nhất tại khu vực Đức Hòa hiện này.
Dự án Galaxy Hải Sơn mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư với tỉ lệ thành công là 100%:

Chiết khấu 12%.

Tặng 1 chỉ vàng cho khách tham quan.

Tặng 1 cây vàng, cơ hội rút thăm xe Madaza 2, SH cho khách.

Lợi nhuận 200%.

Giá 12 - 15 triệu/m2.

Pháp lý: QH 1/500, sổ hồng riêng từng nền

Thanh Toán :
- Thanh toán đúng tiến độ 50% - và trả chậm 8 tháng 0 Lãi Suất.
- Thanh toán vượt tiến độ 95% - chiết khấu tặng 12% số tiền vượt tiến độ.
Liên hệ : phòng kinh doanh công ty BĐS Thắng Lợi
091.620.5225 Gặp A Lượng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo