FPT City- Nơi sống ĐẸP- TRẺ- KHỎE và RẺ với 181 HA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngũ Hành Sơn- thành phố Đà Nẵng, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20031306200 / Cập nhật: 02-03-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~38,8 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn thích THỂ THAO?
Bạn thích TẢN BỘ?
Bạn thích THỂ HIỆN?
Bạn thích được THỎA SỨC SÁNG TẠO?
Bạn thích TỰ DO, THOẢI MÁI?
Bạn thích những điều TỰ NHIÊN?
NHƯNG… bạn cũng thích ĐẲNG CẤP???

Còn nơi nào tuyệt vời hơn FPT City- nơi được mệnh danh là Thiên đường SỐNG XANH của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp tuyệt dịu. Nhưng có một nghịch lý là một nơi đẹp như thế này lại có ít người dân Đà Nẵng nào biết đến- kể cả anh chị là người chuyên đầu tư! Đọc đến đây chắc là bạn cũng đang đặt một câu hỏi lớn cho sự ngược đời này?
Đúng vậy! Nơi này đúng là tuy ĐẸP thật, ĐÁNG SỐNG thật và LÝ TƯỞNG thật.. nhưng không phải ai cũng mua được đất cũng như nhà ở đây! Vì đã có những thời điểm vì sự đổ xô của nhà đầu từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,.. đã làm dấy lên đợt sóng và một thời gian gần đây mới trả lại sự lặng sóng cho khu đô thị. Và hiện tại những sản phẩm BĐS tại nơi đây hầu như được sở hữu bởi những nhà đầu tư có tầm nhìn xa về tiềm năng của khu đô thị- CHẮC CHẮN SẼ LỜI…và SỰ THẬT ĐÚNG LÀ THẾ!
Một khu đô thị với SỨC SỐNG luôn TRÀN ĐẦY bởi những điểm ai khi đến đây cũng nhìn ra:
- Cổng bảo vệ ngay trước Cổng chính của Khu đô thị, quản lý khu đô thị ngay trong chính khu biệt thự L1 hạng sang- Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh 24/24 cho cư dân khu đô thị.
- Diện tích không gian xanh đến 60%/ tổng diện tích quy hoạch là 181ha: Công viên trung tâm, hàng cây xanh hai bên tất cả các con đường, kênh nước ở khu biệt thự R1, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi cạnh trường mẫu giáo,…
- Hạ tầng NGẦM hoàn chỉnh, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho cư dân.
- Dân trí cao: nơi tập trung những gia đình trí thức, gia đình là người Việt Nam, gia đình người Hàn Quốc, Giảng viên các trường: APU, Singapore, Việt- Hàn, Du lịch, Y học kỹ thuật và đặc biệt là học sinh- sinh viên và cả giảng viên trường Đại học FPT nằm ngay trong khu đô thị FPT City.
- Ánh nắng ngập tràn khắp các nẻo đường của những cung đường cây xanh với những ngôi
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hải,Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng
Zalo