"FLEX" TẦNG THƯỢNG - ĐẶC QUYỀN SỐNG CHUẨN THƯỢNG LƯU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 24012227734 / Cập nhật: 05-01-2024
Giá bán
265 triệu
~6,6 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Hệ tiện ích tầng thượng là một trong những tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu mà số ít dự án cao cấp bậc nhất đầu tư xây dựng.

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống cao cấp đáp ứng mong cầu tận hưởng ngày càng cao của cư dân. Chủ đầu tư đã không ngần ngại biến tầng cao nhất của 2 tòa tháp Happy Home trở thành không gian nâng tầm trải nghiệm sống cao cấp độc đáo tại ngôi nhà của mình:

Nơi cha mẹ tận hưởng cuộc sống cao cấp của giới thượng lưu, nhâm nhi tách trà nóng, tận hưởng làn gió mát, không khí trong lành, và từng khoảnh khắc sống yên bình tại không gian khoáng đạt trên cao.

Nơi con trẻ được đầu tư về trải nghiệm giải trí với khu vườn vui chơi đa dạng hoạt động tăng tính sáng tạo và kích thích vận động ngoài trời. Nơi con có những người bạn mới gắn kết tuyệt vời.

Nơi cả gia đình tận hưởng trọn tầm nhìn 360 thành phố Dĩ An sôi động vào mỗi dịp cuối tuần. Hay là nơi ghi dấu những khoảnh khắc, điểm hẹn, điểm check-in không thể thiếu, được tận hưởng khung trời rực rỡ pháo hoa của thành phố chào đón năm mới hay các dịp lễ lớn. Là niềm tự hào đáng ngưỡng mộ được chia sẻ với bạn bè người thân.

Nơi cư dân Happy Home gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, tăng tình hàng xóm. Từ đó kết nối cộng đồng văn minh, lịch sự, thân thiện và thịnh vượng.

Trên thực tế, các chủ đầu tư thường hạn chế xây dựng tiện ích tại đây bởi sự tốn kém và phức tạp trong quản lý vận hành, các căn hộ chung cư bình thường chỉ tận dụng tầng thượng để chứa bồn nước hoặc cục nóng của máy lạnh. Do đó, vô tình bỏ qua những trải nghiệm độc đáo dành cho cư dân.

Có thể nói, việc xây dựng tiện ích tại tầng thượng Happy Home là minh chứng thực tiễn cho sự tâm huyết, chỉn chu và "chiều lòng" của chủ đầu tư dành cho cư dân Happy Home. Đây không chỉ là mái nhà an cư, mà còn là nơi trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp đầy ấn tượng.
-------------
HAPPY HOME DĨ AN - KHỞI ĐẦU CỦA HẠNH PHÚC
Hotline: 037 3170 967
Website: https://happyhomedian.com
Địa chỉ: DT 743C, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An,
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Phước,Bến Cát,Bình Dương
Zalo