FLC QUẢNG NGÃI BEACH AND GOLF RESORT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi Lưu tin
Mã tài sản: 19081163653 / Cập nhật: 03-08-2019
Giá bán
11,8 triệu /m2
~73,750/m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bất động sản miền Trung năm 2019 sôi động đánh dấu với hàng loạt các dự nghỉ dưỡng. Quảng Ngãi được biết đến là thị trường tiềm năng của Bất động án bên cạnh tiềm năng kinh tế và nhu cầu nhà ở lớn từ các khu kinh tế Dung Quất và giao thông thuận lợi từ sân bay Chu Lai. FLC là một chủ đầu tư lớn và Quảng Ngãi là một thị trường mà FLC tập trung phát triển dự án tại đây. Với tổng cộng gần 4000 ha đất dự án, STARLANDLINK hân hạnh được làm đại lý phân phối chính thức của dự án FLC Beach & Golf Resort Quảng Ngãi.

FLC Quảng Ngãi Beach & Golf Resort là dự án tiếp theo trong chiến lược phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Với quy mô diện tích lên đến 4000 ha. Đây được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại. Đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất Việt Nam.
Tên dự án: FLC Quảng Ngãi Beach & Golf Resort
Vị trí: Xã Bình Châu, Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
Tổng quy mô dự án FLC Quảng Ngãi: 3.890ha
Giai đoạn 1: 1.026 ha
Giai đoạn 2: 2.322 ha
Sản phẩm : Shophouse, Shopvilla , Minihotel
Tiện ích sang trọng
Luôn được đánh giá là chủ đầu tư uy tín về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, FLC Quảng Ngãi sở hữu hàng loạt quần thể tiện ích sang trọng như: cảnh quan thiên nhiên trong lành, tiện ích khép kín đồng bộ, không gian sống hiện đại tiêu chuẩn 5 sao FLC Quảng Ngãi xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất cả về quy mô tiện ích cũng như quy mô dự án
Điểm nổi bật của FLC Quảng Ngãi
Vương quốc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Dự án có Con đường Bích Họa dài nhất Việt Nam
Dự án có Đường bờ biển 11km dài nhất Việt Nam
Phong thủy vượng, thế đất Mã đáo thành công, tựa sơn hướng hải. Nơi giá trị văn hóa đất Quảng được tôn vinh
LH : mr QUẢNG 0977357567
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Chính Gián,Thanh Khê,Đà Nẵng
Zalo