FLC QUẢNG BÌNH – LỢI NHUẬN BỀN VỮNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
III-SH.12.10, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 21091880020 / Cập nhật: 07-09-2021
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~13,5 triệu /m2
Diện tích
303m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
FLC QUẢNG BÌNH – LỢI NHUẬN BỀN VỮNG – CỦA ĐỂ DÀNH CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ
Các chuyên gia BĐS đánh giá, BĐS nghỉ dưỡng ven biển là một trong những phân khúc đầu tư BĐS có khả năng sinh lời cao bất chấp các tác động của đại dịch Covid-19, đặc biệt đối với những dự án được đầu tư bài bản với hệ sản phẩm và tiện ích phong phú như FLC Quảng Bình.
Đầu tư vào FLC Quảng Bình đang trở thành xu hướng với những nhà đầu tư quan tâm tới loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ven biển bởi nhiều yếu tố có lợi. Được đầu tư bài bản với diện tích 20.000ha, FLC Quảng Bình đảm bảo đáp ứng được đa dạng các loại hình lưu trú, vui chơi giải trí sống động.
Khi tham gia đầu tư các sản phẩm tại FLC Quảng Bình, khách hàng được hưởng lợi nhiều hơn so với giá trị mình bỏ ra. Giá trị gia tăng lâu dài trong tương lai khi gia chủ vận hành cho thuê với lượng khách dồi dào quanh năm đến từ quần thể FLC Quảng Bình. Giá sản phẩm tại FLC Quảng Bình đang ở mức hợp lý, phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Đầu tư sản phẩm tại FLC Quảng Bình ngay lúc này chính là đầu tư lâu dài cho tương lai, là “của để dành” cho các nhà đầu tư thông thái.
Đặc biệt trong giai đoạn từ 01/09/2021 - 10/09/2021, FLC Quảng Bình đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI 5K có một không hai mang lại lợi nhuận lên tới 1,3 tỷ đồng/giao dịch cho các khách hàng.
---------------------
FLC QUANG BINH BEACH & GOLF RESORT - KHƠI NGUỒN SỐNG MỚI
Đối tác phân phối chính thức: Đất Xanh Bắc Trung Bộ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Quảng Ninh Chat nhóm Huyện Quảng Ninh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nghi Liên, Vinh, Nghệ An
Zalo