FLC Quảng Bình Khơi Nguồn Sống Mới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lux 2, Võ Nguyên Giáp, Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 21091882351 / Cập nhật: 09-09-2021
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~13,8 triệu /m2
Diện tích
303m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CHOÁNG NGỢP VỚI HỆ TIỆN ÍCH ĐỒ SỘ CỦA DỰ ÁN FLC QUẢNG BÌNH
Đại đô thị biển FLC Quảng Bình tọa lạc tại khu vực đường bờ biển đẹp nhất trải dọc 5km tại địa phận xã Hải Ninh, FLC Quảng Bình sở hữu các hạng mục lớn như khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại... tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng để nói đến về độ “thượng lưu” và hiếm có của FLC Quảng Bình, phải kể đến nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và khu vực như:
Tổ hợp sân golf liên hoàn 18 hố dạng links lớn hàng đầu Đông Nam Á
Công viên cát trải nghiệm quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam
Đại lộ lễ hội dài nhất miền Trung
Bể bơi vô cực tiêu chuẩn quốc tế
Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh
Bên cạnh đó, du khách đến quần thể còn được tận hưởng trọn vẹn 100++ tiện ích chuẩn quốc tế từ khu đô thị FLC Lux City Quang Binh với Khu vui chơi trẻ em, phố ẩm thực, nhà đa năng, quảng trường biển, câu lạc bộ đua ngựa, bệnh viện, trường học,…
Rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón những chủ nhân tương lai tại tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Miền Trung này. Đồng thời đây cũng là điểm cộng thu hút khách du lịch, mang lại tiềm năng sinh lời đầy hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái.
--------------------------------
FLC QUANG BINH BEACH & GOLF RESORT - KHƠI NGUỒN SỐNG MỚI
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Quảng Ninh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nghi Liên, Vinh, Nghệ An
Zalo