Five Star Westlake “móc hầu bao” Khách hạng sang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
162, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081439016 / Cập nhật: 05-08-2020
Giá bán
8 tỷ 100 triệu
~64,2 triệu /m2
Diện tích
126m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một penthouse có giá 47 tỷ đồng, tức là hơn 2 triệu USD tại dự án Five Star West Lake dường như là một trong những căn chung cư có giá “chát” nhất được giới thiệu trên thị trường bất động sản Hà Nội từ trước đến nay.

Tuy nhiên, trao đổi với người viết tại sự kiện gặp gỡ và trải nghiệm “Mênh mang Tây Hồ” ngày 26/7 vừa qua, bà Nguyễn Hồng Hạnh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS cho biết, căn hộ này đã có chủ nhân. Vị đại diện này cho biết, dù giá trị của một căn hộ Vip nhỏ nhất là 8,1 tỷ đồng nhưng đã có hơn 20 trong số chỉ 32 căn hộ tại dự án này cũng đã có người xuống tiền chỉ sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường.
Rõ ràng là dù kinh tế khó khăn, phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang vẫn có đất sống. Vấn đề là các dự án có gì để “móc hầu bao” những khách hàng nhiều tiền và đương nhiên, rất kỹ tính.
Có mặt tại cuộc gặp gỡ khách hàng của GFS hôm cuối tháng 7 vừa qua, có thể thấy nhiều gương mặt “quen thuộc” trong giới “siêu giàu”. Họ tìm thấy ở Five Star West Lake các không gian sống độc bản với tầm nhìn toàn cảnh ra hồ Tây và các dịch vụ thuộc hàng VIP. 32 sản phẩm của dự án bao gồm các căn hộ VIP diện tích trên 100 m2, căn duplex diện tích 230 - 280 m2 và đặc biệt 2 căn penthouse đẳng cấp đế vương có diện tích lên đến 580 m2.
Những dịch vụ đẳng cấp như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng gym, bar café, mỗi căn hộ 2 chỗ đỗ xe… chỉ dành riêng phục vụ 32 chủ nhân với tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân chỉ là 1/8 - ngang với các resort siêu cao cấp.
Chính sự “riêng có” ở dự án này là điểm thu hút những người thu nhập cao ở cả khía cạnh đầu tư và an cư.
Một cộng đồng dân cư tương đồng về phong cách và văn hóa rất được khách hàng hạng sang để ý.
Câu chuyện văn hóa tại các không gian sống hạng sang là vấn đề nền tảng.
Đơn vị phân phối độc quyền dự án – Công Ty Cổ Phần Dịch vụ và Địa Ốc Kiến Hưng
Cam kết bán hàng chuẩn giá CĐT, chính sách tốt nhất thị trường.
Đại diện phụ trách dự án: Lưu Thị Thu Thủy
Đăng kí tham quan căn hộ mẫu: 0988635858
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo