FIATO PREMIER trung tâm TP. Thủ Đức, nhận booking giai đoạn 1 giá yêu thương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22042089904 / Cập nhật: 15-04-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Trong vài năm trở lại đây, việc sở hữu nhà ở trung tâm Thành Phố hiển nhiên trở thành nỗi lo của nhiều gia đình. Bởi quỹ đất khan hiếm, giá đất tăng cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của FIATO PREMIER với những con số ấn tượng hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, hiện thực hóa giấc mơ an cư giữa thành phố Thủ Đức.
- 16.592 m2 - tổng diện tích đất dự án, được quy hoạch trở thành nơi sống lý tưởng, thiết kế hiện đại, cùng hệ thống tiện ích cao cấp, tăng trải nghiệm sống dành cho cư dân.
- 383 - căn hộ ở, được thiết kế đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ, duplex và penthouse phù hợp với mọi đối tượng; độc thân, vợ chồng trẻ hay gia đình đa thế hệ.
- 25-28% - mật độ xây dựng của dự án. Đây là con số đáng mơ ước của dự án nằm giữa lòng thành phố “đất chật, người đông” đem đến không gian thoáng đãng, không khí trong lành nhất
- 02 - tầng hầm riêng biệt, giúp giải bài toán về chỗ giữ xe dành cho cư dân.
- 369 chỗ đậu xe ô tô, 1.239 chỗ đậu xe máy, trung bình mỗi căn hộ có 3 - 4 chỗ đậu xe.
- 02 hồ bơi vô cực có diện tích hơn 400m2.
- Mật độ sử dụng hồ bơi cực thấp chỉ 200 căn hộ/hồ bơi.
- 100% căn hộ có từ 2 - 3 ban công.
- Mật độ sử dụng thang máy ấn tượng 34 - 45 căn hộ/thang máy.
- Giá chỉ 52 triệu/m2.
Đặt tâm huyết và sự tinh tế qua từng chi tiết để, FIATO PREMIER xứng đáng trở thành điểm an cư chất lượng hàng đầu phía Nam năm 2022.
Hotline 0909 39 35 09 hỗ trợ tư vấn 24/24.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Fiato Premier Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 30 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo