Felicia City có gì mà lại HOT đến thế? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DT 741, Bù Gia Mập, Xã Pá Khoang, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 21091877405 / Cập nhật: 02-09-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN
Uy tín chủ đầu tư có tiếng bậc nhất Bình Phước và các vùng lân cận (hơn 23 năm phát triển)

Khu du lịch sinh thái (ví như suối tiên thứ 2) gần 80 ha cùng CHỦ ĐẦU TƯ với dự án Felicia - Công Ty TNHH Mỹ Lệ  ĐÃ HIỆN HỮU VÀ HOẠT ĐỘNG ĐƯỢC HƠN 2 NĂM-> khách tham quan du lịch (có thể đầu tư làm homestay/hotel/coffee shop,...)

Bảo tàng điều quốc gia Việt Nam ĐẦU TIÊN trên Thế giới -> thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu nông nghiệp xanh công nghệ cao- nơi nghiên cứu và phát triển ra những giống cây trồng xanh sạch mới -> cung cấp cho khu du lịch sinh thái và các hộ gia đình; các nhà nghiên cứu, kỹ sư có thể về sinh sống và làm việc,...

Ngoài ra có đầy đủ những tiện ích được đầu tư cơ sở hạ tầng ĐẲNG CẤP: trường học cấp 1,2,3, phòng khám quốc tế; công viên; phố đi bộ Nguyễn Huệ 2; khu trung tâm thương mại; ... đáp ứng một cuộc sống thư giãn, thoải mái và lí tưởng. 

Tỉnh Bình Phước nói chung hiện đang được nhà nước phát triển và các vốn đầu tư nước ngoài cũng dần đổ về đây (dẫn chứng trước đây là Bình Dương, hiện quỹ đất họ đang gần hết mà các dự án ngày xưa bây giờ thì giá đã tăng quá cao, Sắp hình thành khu CN tổng diện ích 75ha, và khu CN Long Hưng 39ha -lộ trình 2021-2025: chỉ trong vòng bán kính 5km của dự án Felicia City.) 

Theo bộ giao thông vận tải, quy hoạch mạng lưới đường cao tốc Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2016: tuyến cao tốc này dài khoảng 70 km, rộng 64 m cho 6-8 làn xe, tổng mức đầu tư ước tính 36.000 tỷ đồng. Các bên sau đó đánh giá tổng thể tình hình kinh tế xã hội và nhu cầu giao thông để nghiên cứu xây tuyến đường theo quy hoạch được Thủ tướng phê duyệt năm 2013, với tổng chiều dài 69 km. Hiện, dự án được lên kế hoạch khởi công giai đoạn 2021-2025.
CHỈ 102 sản phẩm được mở bán đợt này
 TIẾN ĐỘ THANH TOÁN hợp lý (12 tháng)
Em cam kết mức chiết khẩu Hấp dẫn thấp nhất từ 6- 11%/ nền
______________________________
Hotline kinh doanh: 0868.38.98.24
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xã Pá Khoang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Felicia City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo