Em có 3 căn Căn hộ Sun Marina Town ở Hạ Long ngoại giao giá đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kỳ Quan, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21091892826 / Cập nhật: 25-09-2021
Giá bán
2 tỷ 544 triệu
~59,3 triệu /m2
Diện tích
42.9m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
1.Nên hay không nên mua cho mình 1 căn hộ du thuyền ở Sun Marina?
🤔Bạn hãy tham khảo qua 1 ít thông tin mà tôi muốn chia sẻ với bạn.
1. - Vị trí: đây là căn hộ cao tầng duy nhất sở hữu vị trí triệu $ có 1 0 2, rất hiếm.
- Liên kết vùng: Từ vị trí Sun Marina Town chúng ta có thể đi bằng đường thủy, cao tốc, đi 30' là đến sân bay Vân đồn qua cao tốc, liên kết với các khu đô thị lớn như Cẩm Phả, Uông Bí.
- Tiện tích: 2 Tòa tháp Sun Marina Town nằm trong khu tổ hợp của Sun Group như: khu quảng trường sự kiện; khu vui chơi giải trí Hạ Long Park, khu dãy đi bộ ẩm thực ban đêm, Club house 500 tỷ và các khu vực vui chơi giải trí của Vin group. Đặc biệt có bến tàu quốc tế và hiện tại Sun group đang làm bến du thuyền trước mặt tòa tháp Sun Marina Town biểu tưởng cho thành phố Hạ Long.
+ Bên trong tòa tháp thì có rất nhiều hạng mục giải trí như: Club house, trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa và đặc biệt hơn có 2 bể bơi theo mô hình Concept bãi biển... Trong đó tầng 24, 42 là tầng cứu nạn các cư dân trong tòa tháp nếu có cháy, nổ xảy ra...
- Thương mại và dịch vụ: ở đó có tầng shophouse khối đế giúp các cư dân có thể mua sắm và kinh doanh, đặc biệt hơn giúp các nhà đầu tư khi mua căn hộ có thể cho thuê theo hình thức homestay và cho thuê dài hạn.
- Pháp lí: "Chỉ duy nhất và duy nhất " 2 tòa tháp mới có pháp lý lâu dài và đặc biệt không có tòa nào thứ 2 nằm ngay bãi tắm mặt biển có được.
- Mức giá: Với vị trí như vậy ai cũng tưởng là rất đắt nhưng không phải! Tùy theo vị trí và góc nhìn. Nên khi bạn chê giá đắt bạn hãy đặt lại câu hỏi cho mình
" Nếu cho bạn mua giữa Kia Morning và Mercedes bạn sẽ mua xe nào" đa phần sẽ chọn Mercedes. Nên đừng hỏi vì sao nó đắt, đắt ở đây sắt ra miếng và đi kèm chất lượng.
LH: 0962.937.992
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand Marina Town Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Zalo