Eco Charm - Vẻ đẹp của khu đô thị sinh thái số 1 Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20071417660 / Cập nhật: 25-08-2020
Giá bán
16 triệu /m2
~88,889/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ECO CHARM-VẺ ĐẸP CỦA KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI SỐ 1 ĐÀ NẴNG
Nằm ngay cửa sông Cu Đê với 3 mặt giáp thủy, bên cạnh là biển Nam Ô cực đẹp, chưa kể tầm nhìn 360 độ đều thấy núi Bạch Mã. Vị trí phong thủy quá tốt, có thể coi là Long mạch của khu vực Nam Ô - Liên Chiểu.

Dự án Gami Eco Charm với quy mô 60ha, vốn đầu tư 4000 tỷ là dự án đẹp nhất TP Đà Nẵng, năm 2019 (đạt danh hiệu dự án với thiết kế kiến trúc đẹp nhất VN năm 2019). Với vị trí đắc địa, phong thủy thịnh vượng: kề núi, giáp sông, nằm sát biển…, Eco Charm xứng đáng là viên ngọc quý của Đà Nẵng.

Vị trí dự án
- Cách sân bay Đà Nẵng 24 phút.
- Cách ga Đà Nẵng 15 phút và Trung Tâm Hành Chính TP. Đà Nẵng 25 phút.
- Cách bến xe Thành phố 15 phút.
- Cách Khu Công Nghệ Cao Khu Công Nghệ Thông Tin 10 phút.

Giá cả đầu tư cực kì rẻ, lợi nhuận bền vững, lâu dài. Với mức giá hiện tại, tiềm năng sinh lời của dự án là quá rõ ràng:
- Nhà thô liền kề (có cả nhà 3 tầng): 21 tr/m2
- Biệt thự: 16 – 22 tr/m2
- Shophouse: 22 – 25 tr/m2
Với những siêu dự án lớn nằm ‘vệ tinh” xung quanh, chỉ trongg vòng bán kính 3-7km như: Cảng Liên Chiểu, Khu Công Nghệ Cao, Khu Resort and Spa Mikazuki, Vinpearl Làng Vân…và xu hướng dãn dân khỏi lõi đô thị, Eco Charm sẽ đảm bảo được vị thế độc tôn: Nơi ở cho những người giàu và đẳng cấp nhất phía Tây Bắc TP Đà Nẵng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
BQLDA:0905.535.248 (Mr.Trung) (Zalo/viber...)
Xin trân trọng cám ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Ecocharm Premier Island Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hiệp, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo