E phân phối 79 nền đất thổ cư toàn bộ, sổ hồng riêng tại trung tâm Bảo Lộc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21101919270 / Cập nhật: 21-10-2021
Giá bán
660 triệu
~6,6 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chỉ cách TPHCM hơn 2 giờ di chuyển qua cao tốc Dầu Giây - Bảo Lộc, Phố Hoa Hillside là không gian sống xanh lý tưởng cho các gia đình đang khao khát tìm kiếm ngôi nhà thứ hai tại cao nguyên thơ mộng.
Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cộng hưởng với hệ sinh thái đa sắc màu & hồ cảnh quan rộng lớn, khiến chất lượng không khí tại Phố Hoa Hillside trở nên trong lành tuyệt đối
Nơi đây tách biệt với những khói bụi, ồn ào, gửi tặng bạn & gia đình những phút giây trọn vẹn bên thiên nhiên tươi đẹp
Bên cạnh đó, Phố Hoa Hillside còn liền kề các KDL lớn & KDC hiện hữu, có siêu thị tiện lợi, nhà hàng và khu bar cafe phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu.
Đặc biệt, hệ thống tiện ích cao cấp được xây dựng hoàn thiện luôn sẵn sàng chào đón gia đình bạn về tận hưởng, cân bằng tâm - trí - lực.
Dịch bệnh diễn biến căng thẳng cùng những hệ lụy từ đô thị hóa quá nhanh khiến rất nhiều gia đình chấp nhận "đánh đổi" quãng đường để có được không gian đáng sống. Mỗi dịp cuối tuần, Lễ Tết có thể trở về an trú bên thiên nhiên thuần khiết, tiếp thêm năng lượng sau những bộn bề thường nhật.
Liên hệ: 0366.981.235 ( Hương) để khám phá vẻ đẹp của Phố Hoa Hillside ngay hôm nay.
Chỉ từ 660-880 triệu sở hữu ngay không gian sống lý tưởng 100-300m2
Vị trí: Đường Lý Thái Tổ, lộ giới 40m nút giao cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
“GIỮA THIÊN NHIÊN, BÌNH YÊN TA SỐNG”
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Zalo