DUY NHẤT Ở TP.HCM - SHOPHOUSE 2 lầu 1 lửng sổ hồng lâu dài, có bãi đậu xe riêng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041660536 / Cập nhật: 26-04-2021
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~12,2 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
ĐẶC BIỆT: MUA SHOPHOUSE TẶNG GIẤY PHÉP KINH DOANH.

𝐒𝐇𝐎𝐏𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐏𝐈𝐂𝐈𝐓𝐘 𝐇𝐈𝐆𝐇 𝐏𝐀𝐑𝐊 QUẬN 12 – Mở lối cho nhà đầu tư.

Chỉ cần 2,2 tỷ sẽ được nhận nhà, sau đó kinh doanh hoặc cho thuê lấy lợi nhuận để thanh toán tiếp – LỜI GIẢI SIÊU ƯU VIỆT CHO BÀI TOÁN DÒNG TIỀN .

Shophouse Picity High Park lựa chọn Duy Nhất cho giới đầu tư nhờ thỏa mãn các yếu tố vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, tiềm năng sinh lời lớn và tính tiện dụng.

Nhà đầu tư không chỉ được sở hữu và trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp gắn kết với mảng xanh, không gian sống Resort đẳng cấp mà còn dễ dàng thuận tiện kinh doanh với hơn 100.000 cư dân nội ngoại khu.

Cầu nối qua Lê Thị Riêng được hoàn thành, kết nối thẳng đến trung tâm hành chính Quận 12. Sẽ giúp cho việc đi lại, giao thương diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra Shophouse Picity High Park khối đế 2 tầng, sổ hồng sở hữu lâu dài, có đến 3 lối tiếp cận giúp dễ dàng thuận tiện kinh doanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0918 153 379 (Miss Hằng) để được hổ trợ trực tiếp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo