Duy nhất 1 căn 3PN Eco Xuân chỉ 22,8 triệu/m2 (gồm VAT) khách có HK Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20021296504 / Cập nhật: 11-02-2020
Giá bán
1 tỷ 890 triệu
~22,7 triệu /m2
Diện tích
83.25m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Hiện tại bên CĐT còn 1 căn Eco Xuân 3PN (83.25m2) cho khách hàng có hộ khẩu (hoặc hợp đồng lao động) Bình Dương chọn phương thức thanh toán nhanh trong tháng 2.

Ký HĐ trong tháng 2 khách hàng được tặng thêm 2 chỉ vàng. Ngân hàng MB hỗ trợ vay 70% trong 20 năm ân hạn gốc đến 24 tháng.

Đang xây đến tầng 16 cuối năm nay bàn giao.

Căn hộ diện tích rộng gồm 3 phòng ngủ, 2WC, 2 ban công, phòng khách, phòng bếp, phòng giặt phơi thích hợp cho gia đình sinh hoạt.

Bàn giao quý IV/2020 hoàn thiện cơ bản với các vật liệu cao cấp, cửa gỗ lõi thép chống cháy.

Bên dưới căn hộ là hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ sủi, công viên cây xanh 4 mùa, sân tennis ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, shophouse, phòng tập gym,...
Cạnh bên căn hộ tầm hơn 100m là siêu thị LotteMart Thuận An, khách hàng dễ dàng di chuyển sang mỗi ngày để mua sắm hoặc xem phim.

Dự án nằm ở mặt tiền Quốc Lộ 13 với 2 cổng hướng Quốc Lộ 13 và 1 cổng di chuyển sang Lotte Mart.
Cách TP. HCM chỉ 4km (qua cầu Phú Long).

Anh chị nào đang làm việc tại các Quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Quận 1,... Nên sở hữu 1 căn vừa thuận tiện di chuyển đến chỗ làm với mức giá cực hợp lí (22,8 triệu/m2 gồm VAT), tiện ích nội ngoại khu đầy đủ (sân golf, siêu thị, bệnh viện, trường học các cấp, chợ,...).

Gọi Thanh giờ hành chính trước 29/2 để được tư vấn giá tốt, hỗ trợ cho thuê lại với khách hàng mua đầu tư cho thuê, hỗ trợ ra hàng, hỗ trợ thiết kế nội thất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo