Đường Nguyễn Hoàng có nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu, Đà Nẵng cuốn hút người mua (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19091208368 / Cập nhật: 26-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TC Land xin chào quý khách !!

TC Land muốn bán nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng, Nguyễn Hoàng ở khu trung tâm lại còn là mặt tiền kinh doanh quá sức hấp dẫn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hợp với đôi vợ chồng trẻ vào là có thể ở liền hoặc có thể cho thuê, khu dân cư lành mạnh, an ninh siêu tốt. Khách hàng cứ yên tâm về mặt pháp lý chúng tôi luôn đưa ra thông tin minh bạch và giá cả thiện chí.

* Nhà mặt tiền Hải Châu tại khu trung tâm, đường phố rộng rãi

Nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng nằm tại khu trung tâm thành phố có lưu lượng người cũng khá đông, khu dân cư lành mạnh tốt về mặt an ninh, quý khách khi chọn nhà tại đây có rất nhiều thuận lợi về sinh hoạt cũng như các nhu cầu đời sống của mình.

* Khách hàng khi mua nhà và đất Nguyễn Hoàng Đà Nẵng thì thị trường đang đứng giá nên sự lựa chọn cho mua bán lại là rất hợp lí :

Quý khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn của riêng cho mình ở đây đó là có thể bán nhà đường Nguyễn Hoàng Đà Nẵng tại đây hoặc là có thể mua để ở vì nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại, nhà rộng rãi thông thoáng có diện tích sử dụng 53,1m2 với Tầng 1: có phòng khách, 1wc, 1 bếp; Tầng 2: 2 phòng ngủ 1wc; Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1wc.

Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách.

* Nhà ở tại trung tâm thành phố đậu đỗ thoải mái :

Nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng tuy tại phố lưu lượng giao thông qua lại nhiều nhưng quý khách cứ yên tâm về mặt đậu đỗ các phương tiện di chuyển của mình, rất thuận lợi và không có gì để quý khách lo ngại về vấn đề này .

* Khu dân cư tốt và an ninh chặt chẽ :

Đó luôn là điều rất cần thiết đối với ngôi nhà của khách đang sống, ai ai cũng muốn hàng xóm mình phải tốt và sau này có thể giúp đỡ qua lại với nhau dễ dàng, nhà được lắp camera đảm bảo an toàn nghiêm ngặt.

* TC Land cần bán nhà gầp tại Đà Nẵng nên luôn muốn đem đến điều quý khách cần, nhà vừa ở rất tốt lại còn rất tiện cho việc kinh doanh và cho thuê
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo