Dương Kinh New City - Tiềm năng nhân đôi giá (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Anh Dũng, Dương Kinh, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 20061388336 / Cập nhật: 10-06-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
4 LÝ DO GIÚP BĐS HẢI PHÒNG TĂNG TRƯỞNG MẠNH MẼ TRONG THỜI GIAN TỚI
TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN – DỊCH VỤ DU LỊCH
Định hướng phát triển du lịch Hải Phòng - một lĩnh vực phát triển quan trọng của thành phố kết nối giữa Đồ Sơn – Cát Bà – Hạ Long, liên kết vùng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh trong phát triển du lịch, dịch vụ.
Hải Phòng phải trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao tầm quốc tế với dịch vụ chất lượng cao, mua sắm, giải trí, điểm đến của du khách trên thế giới.
KINH TẾ CẢNG BIỂN – TRỤ CỘT PHÁT TRIỂN
Nền kinh tế tăng trưởng nhanh, cảng biển Hải Phòng là nơi kết nối giới kinh doanh của Việt Nam với bạn hàng quốc tế thu hút đầu tư, tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ chính là đòn bẩy nâng cao mức sống.
Thành phố Hải Phòng đã có tên trên bản đồ hàng hải thế giới, là 1/20 cảng có thể đón được những con tàu siêu lớn. Việc đón được những con tàu lớn có ý nghĩa không chỉ đối với sự phát triển của riêng Hải Phòng, vùng kinh tế trọng điểm Hải Phòng – Quảng Ninh mà toàn bộ các tỉnh phía Bắc.
Với mục tiêu đã đặt ra, Hải Phòng sẽ sớm trở thành trọng điểm kinh tế biển của cả nước, trung tâm dịch vụ logistics quốc gia.
VĂN HÓA TINH HOA – NHÂN HÒA HỘI TỤ
Hải Phòng không chỉ nổi tiếng về những phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, mà còn là nơi sở hữu nền văn hóa vô cùng đặc sắc và mang những nét đặc trưng riêng từ nghệ thuật, ẩm thực cho đến những lễ hội dân gian mang đậm bản sắc dân tộc.
Là nơi hội tụ, bảo tồn, tái hiện và tôn vinh nhiều danh thắng, di tích lịch sử của dân tộc. Hải Phòng đan xen những nét văn hóa đa sắc nhưng không trộn lẫn. Chính sắc thái riêng biệt ấy đã lưu giữ, hình thành, ra đời những điểm đến độc nhất chỉ có ở thành phố nơi cửa biển.

HẠ TẦNG GIAO THƯƠNG – KẾT NỐI BỐN PHƯƠNG
Hải Phòng có những bước phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc, đời sống người dân.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dương Kinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Dương Kinh New City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lê Thanh Nghị,Hải Dương,Hải Dương
Zalo