Dự án West Gate Park - khu căn hộ cao cấp ngay tại Bình Chánh - CĐT An Gia (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Túc, Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101231107 / Cập nhật: 18-11-2019
Giá bán
33 triệu /m2
~292 nghìn/m2
Diện tích
113m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Đôi nét về dự án West Gate Park
Dự án căn hộ West Gate Bình Chánh với quy mô tổng thể gần 6ha, giáp sông hơn 1,5km được quy hoạch và thiết kế An Gia. Với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng, tối ưu hóa công năng sử dụng, dự án gồm các Tòa căn hộ. Mỗi tòa nhà đều có 4 mặt thoáng, view sông, Trung tâm hành chính Huyện Bình Chánh, Võ Văn Kiệt, Công viên, và Hồ bơi, đảm bảo tầm nhìn thoáng đãng nhất.
West Gate có vị trí đắc địa mặt tiền đường huyết mạch trong khu vực là Trịnh Quang Nghị (30m) nằm giữa trục đại lộ huyết mạch của TP.HCM là Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến trung tâm Quận 5, Quận 1 và cả Phú Mỹ Hưng nhanh chóng.

Ngoài sự hoàn thiện của hệ thống hạ tầng tại Quận 8 và khu vực Tây Nam thành phố như: ĐL Võ Văn Kiệt, Nguyễn văn Linh, Nguyễn Tri Phương, Tạ Quang Bửu, Tùng Thiện Vương – QL 50… nơi đây còn thể hiện tiềm năng to lớn với cụm quy hoạch làng đại học Nam Sài Gòn hơn 107,8 ha, đường Vành đai 02 kết nối Hồ Học Lãm qua đường Trịnh Quạng Nghị tạo nên sự liên kết giữa 2 tuyến đại lộ lớn Nguyễn Văn Linh và đại lộ Đông Tây, Chợ Bình Điền, cảng Phú Định với vai trò kết nối thông thương giữa TP.HCM với các tỉnh … tất cả đã tạo nên khu vực kinh tế phát triển sôi động thúc đẩy tốc độ phát triển dân cư và gia tăng triển vọng đầu tư đối với West Gate Park.

Tiện ích WestGate An Gia
West Gate là dự án được phát triển dựa trên ý tưởng về một căn hộ resort, đưa cư dân đến gần với những tiện ích mang phong cách sống tự nhiên, môi trường trong lành và tạo lập một nơi an cư – nghỉ dưỡng lý tưởng cạnh sông.
Với vị thế ven sông của mình, West Gate còn xây dựng lên đầy đủ các tiện ích nội khu như : Hồ bơi, Khu ẩm thực – café, Sân cầu lông, Cửa hàng mua sắm, Đường chạy bộ, Sân chơi trẻ em, Vườn BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Westgate Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo