DỰ ÁN VUNG TAU CENTRE POINT _ MUA NHÀ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 24032231899 / Cập nhật: 12-03-2024
Giá bán
45 triệu /m2
~517 nghìn/m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
DỰ ÁN VUNG TAU CENTRE POINT _ MUA NHÀ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
CHỌN KHÔNG GIAN XANH - CHỌN SỐNG AN LÀNH
Sống xanh đúng nghĩa và dễ dàng hòa mình vào hơi thở của thiên nhiên khi mỗi bước chân là một mảng xanh được tô điểm và chăm chút.
Tại Vung Tau Centre Point, không gian đắc thủy hòa viên kết hợp trọn vẹn yếu tố nước với diện tích mảng xanh lớn sẽ giúp bạn luôn được thư giãn và cân bằng sau những bộn bề cuộc sống.
Tổng diện tích công viên nội khu tầng 4 là 1.866m2, khuôn viên cây xanh tầng trệt: 42% tương đương 3.119m2 với hàng ngàn cây xanh được trồng xen kẽ trong vườn nhiệt đới, cầu dạo bộ, CafeBar ngoài trời độc đáo,... mang đến vẻ đẹp thơ mộng, thư giãn và sảng khoái.
100% căn hộ có ban công với tầm view 3 mặt biển tạo nên không gian thông thoáng, đón nguồn vượng khí dồi dào từ biển khơi để cư dân tận hưởng những khoảnh khắc sống an lành từ sáng sớm đến chiều tà.
Vị trí sát biển: Thuận tiện di chuyển, chỉ mất 5 - 10 phút để đến các bãi tắm nổi tiếng với bờ cát trắng phau trải dài cùng dòng nước mát lành.
Đắm chìm trong hơi thở thiên nhiên, cảm nhận sự khoáng đạt, tận hưởng phong cách “Sống xanh nơi phố biển”, Vung Tau Centre Point chính là “món quà sức khoẻ” tuyệt vời dành cho cư dân tinh hoa.
SỞ HỮU NGAY!
---------️️------
Liên hệ mua căn hộ dự án :
0979.232.921
VUNG TAU CENTRE POINT - CĂN HỘ CAO CẤP SỞ HỮU LÂU DÀI ĐẦU TIÊN TẠI VŨNG TÀU
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vũng Tàu Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vũng Tàu Centre Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vũng Tàu,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo