DỰ ÁN VÀNG KING BAY- KHU ĐÔ THỊ 3 MẶT TIỀN SÔNG - CAM KẾT LỢI NHUẬN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19121259796 / Cập nhật: 03-12-2019
Giá bán
3 tỷ
~24 triệu /m2
Diện tích
125m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị ven sông KING BAY là khu đô thị duy nhất tại vùng đất “long phượng”. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ,cửa ngõ phía Đông của Sài Gòn. Nằm trong quy hoạch hạ tầng đã được chính phủ phê duyệt với quyết định 911/NĐ-TTg cùng với các tiện ích đẳng cấp. KING BAY được đánh giá là dự án bất động sản lý tưởng để ở, vừa là địa chỉ đầu tư tin cậy với tiềm năng sinh lời cực cao cho tương lai. Được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt tiền sông Đồng Nai, KING BAY sở hữu địa thế phong thủy quý hiếm, là nguồn cội của thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe cho chủ nhân sở hữu.
KING BAY cách trung tâm quận 1 chỉ 20 phút đi xe, cách Quận 9 một con sông, chỉ cần nhịp cầu quận 9 bắt qua nối liền 2 bên bờ, chúng ta sẽ nhìn thấy một vùng đất đô thị mới trổi dậy.I.
DỰ ÁN ĐẤT NỀN BIỆT THỰ – NHÀ PHỐ VEN SÔNG KING BAY
Quy mô: 124,468 ha
Tổng chi phí đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng
Chủ đầu tư: Công ty Freeland,
Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn, quyết định chấp thuận đầu tư dự án KingBay của thủ tướng chính phủ (quyết định 911/NĐ-TTg), Văn bản quy hoạch chi tiết 1/500 của UBND Tỉnh Đồng Nai.
Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt
Hiện trạng thực tế: Hạ tầng hoàn thiện đến 70%
II. VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN BIỆT THỰ – NHÀ PHỐ VEN SÔNG KING BAY:
KING BAY nằm tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 của TP. Hồ Chí Minh với các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51 nối Quốc lộ 1A với TP. Vũng Tàu, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai.
Ngoài ra, việc TPHCM đang cải tạo cũng như xây dựng các tuyến giao thông đường thủy thì từ KING BAY di chuyển bằng du thuyền vào trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút mà không lo kẹt xe bởi đơn vị phát triển dự án KING BAY còn quy hoạch bến du thuyền rộng lớn và hiện đại ngay trong nội khu dự án. Những yếu tố này sẽ biến KING BAY trở thành đầu mối giao thông chính giúp gia tăng tiềm năng giá trị của dự án trong tư
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Zalo