Dự án Uni Mall Center tai vòng xoay An Phú, trả góp lãi suất 0%. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19061104022 / Cập nhật: 25-06-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Uni Mall Center xứng tầm thành phố Thuận An 2020.

Thị xã Thuận An chuẩn bị lên thành phố loại II, bất động sản rất sôi động. Vị trí giáp với TP. HCM và những thông tin sắp lên thành phố đã khiến giá nhà đất nhiều dự án tại thị xã Thuận An tăng mạnh. Theo các sàn giao dịch bất động sản (BĐS) tại đây, hiện nay giá đất nền, nhà phố có sổ hồng đều tăng từ 30 - 50% so với thời điểm đầu năm, có khu vực giá còn tăng cao hơn. Ngoài ra, làn sóng dịch chuyển đầu tư ra vùng ven càng khiến cho thị trường bất động sản Thuận An trở nên hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư và cả lẫn nhà đầu tư. Đặc biệt, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem nhà gắn liền với đất mới là tài sản có giá trị nên phân khúc đất nền luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Theo quy hoạch, không gian vùng trung tâm TP. HCM sẽ bao gồm: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương); Biên Hòa, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Long Thành và một phần huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Trong đó, TP. HCM là đô thị hạt nhân trung tâm vùng; TP. Bình Dương là đô thị động lực phía Bắc; TP. Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch là vùng đô thị động lực Phía Đông. Vì thế, thời gian gần đây hàng loạt chủ đầu tư đã tìm đến khu vực này phát triển dự án như Kim Oanh, Phú Đông, Samland và cả ông lớn Vingroup. Tuy nhiên, một số dự án đưa ra thị trường thời gian qua không thể đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của thị trường.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hoà,Thuận An,Bình Dương
Zalo