Dự án The Terra An Hưng – Nơi An Cư Lý Tưởng Của Cuộc Sống (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
La Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071153087 / Cập nhật: 26-07-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
73m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
1. DỰ ÁN SIÊU MỚI: dự án đầu tiên kể từ đầu năm 2019 đến nay!!!
2. GIÁ RẺ VÀ RẤT DỄ TIẾP CẬN: chỉ từ ---22,5 triệu/m2---
3. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: luôn bàn giao đúng tiến độ, rất được dân cư Hà Đông tín nhiệm đặc biệt là cư dân của chung cư Văn Phú Victoria.
4. DI CHUYỂN THUẬN LỢI: Trạm dừng xe bus BRT ngay trước dự án sẽ rất phù hợp cho các cư dân làm văn phòng tại các tòa nhà trên trục đường Giảng Võ, Láng Hạ, Lê Văn Lương,... cũng như thuận lợi cho nhu cầu di chuyển đến các khu vực trọng điểm đáp ứng xu thế giảm thiểu lượng phương tiện xe máy lưu thông trong địa bàn Hà Nội khi mà tới đây Hà Nội sẽ thí điểm tuyến đường Lê Văn Lương để cấm xe máy.
5. QUẦN THỂ ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH: Khu đô thị An Hưng có diện tích đất quy hoạch 29,45 ha, được thiết kế đồng bộ với kiến trúc hiện đại bao gồm trên 600 căn biệt thự, nhà liền kề; nhiều tòa nhà chung cư cao 45 tầng, bao gồm các tổ hợp như: khu trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ cao cấp và các hạng mục phụ trợ khác như trường học, hệ thống nhà hàng, bãi đỗ xe, hồ cảnh quan.
6. THỪA HƯỞNG TIỆN ÍCH BẬC NHẤT: Công viên thiên văn học và hồ điều hòa đang dần được hoàn thiện tại khu đô thị Dương Nội ngay cạnh dự án.
Hotline: 0376896702
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Terra An Hưng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: La Khê,Hà Đông,Hà Nội
Zalo