DỰ ÁN THAY ĐỔI CHUẨN SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI QUY NHƠN ALTARA RESIDENCES (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
76, Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 19111240624 / Cập nhật: 04-11-2019
Giá bán
1 tỷ 709 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
ĐI TÌM DỰ ÁN THAY ĐỔI CHUẨN SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI QUY NHƠN

️ Nếu như thế hệ nhà giàu trước đây thích những căn nhà phố, biệt thự thì giới thượng lưu thế hệ mới lại chuộng không gian sống sang trọng, hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên và không bị bủa vây bởi tiếng ồn hay bụi bặm đô thị.

️ Nơi sống đẳng cấp không chỉ dừng lại ở kiến trúc độc đáo, nội thất xa hoa mà còn được thiết kế thông minh, tích hợp đầy đủ tiện ích sống.

Và đó chính là những "chuẩn sống hiện đại" mà Altara Residences Quy Nhơn mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai của mình:

️ Nằm trên tuyến đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, chỉ cách bờ biển 300 m với 100% view biển đắt giá, gần với Khu lấn biển Mũi Tấn – Nơi đang được quy hoạch để trở thành trung tâm giải trí mới của thành phố.

️ Vận hành bởi đơn vị quốc tế: Đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất, cùng chất lượng - dịch vụ đẳng cấp.

️ Bể bơi ngoài trời và rooftopbar trên tầng thượng với tầm nhìn bao trọn biển xanh và cảnh quan thành phố, giúp cư dân "chill" hết cỡ, tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái, sạc lại năng lượng sau mỗi ngày dài mỏi mệt.

️ Khu thương mại dịch vụ đa dạng, phong phú ngay tại khối đế tòa căn hộ với đầy đủ dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí giúp cư dân thư giãn thảnh thơi, tận hưởng nhịp sống tiện nghi của đô thị hiện đại.

️ Công nghệ hiện đại, hướng tới tương lai: Hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn mỹ, sơn chống cháy kháng khuẩn, camera CCTV IP,.. hứa hẹn mang đến cho các chủ nhân tương lai một cuộc sống tiện nghi và viên mãn.

️ Chủ nhân căn hộ được sở hữu lâu dài, đảm bảo giá trị tài sản luôn bền vững theo thời gian

"Chất - Hiện đại - Sang trọng" là những gì mà Altara Residences mang đến cho những chủ nhân tương lai. Là nơi mong đến, chốn mơ về của những cư dân hiện đại.
--------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
️ HẢI PHÁT LAND - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CÁC CĂN HỘ ALTARA RESIDENCES
HL: 0938 434 713 (Ms Trúc)
---------------------------------
ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN - ĐÁNH TH
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Altara Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo