Dự án Stella Mega City Ngân Thuận ưu thế giá cả (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuan Khanh town, Ninh Kieu dictrict, Can Thơ city, VietNam, Lê Hồng Phong, Xã Tà Lèng, Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 20031311096 / Cập nhật: 10-03-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
114m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông tin mô tả
Dự án Stella Mega City Ngân Thuận là dự án đất nền được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Kita Invest làm chủ đầu tư, là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BDS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiêm trong phát triển dự án đất nền cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở.
Gia bán hợp lý chỉ từ 19tr/m2 cùng với công đoạn thanh toán linh hoạt, thuận lợi sở hữu đất nền, ngân hàng giải đáp vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
🥇🥇 Dự án Stella Mega City Ngân Thuận ưu thế giá cả
Sở hữu địa điểm xây dựng ngay trung tâm của Bình Thủy. Stella Mega city chiếm được thế mạnh rất lớn về mặt lựa chọn địa điểm xây dựng. Vị trí của dự án đất nền là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm Ủy ban Nhân dân Bình Thủy, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, trung tâm y tế quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Dự án Stella Mega City cung cấp đầy đủ cả ba đề nghị của một dự án đất nền bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, địa điểm dự án Stella Mega City là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị sầm uất trong tương lai.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Stella Mega City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thủy,Bình Thủy,Cần Thơ
Zalo