Dự án nhà phố an sinh Xã Hội nằm trong khu đô thị mới. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thủy, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22092146822 / Cập nhật: 23-09-2022
Giá bán
4 tỷ
~16 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 𝐒𝐀́𝐂𝐇 𝐔̛𝐔 Đ𝐀̃𝐈 Đ𝐀̣̆𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝟗
Giá bán: 4 tỷ/căn (chưa trừ chiết khấu)
️ Bàn giao nhà 1 TRỆT + 2 LẦU + SÂN THƯỢNG (Hoàn thiện bên ngoài thô bên trong)
︎ Chiết khấu 12%/tổng giá.
︎ Thanh toán (30%) nhận nhà ở ngay 𝐧𝐠𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐜𝐡𝐨 𝐯𝐚𝐲 65% đến 20 năm với chương trình chỉ có 1 0 2 trên thị trường hiện tại: Ưu đãi 𝟎% 𝐥𝐚̃𝐢 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝟐𝟒 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 và 𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̣𝐧 𝐠𝐨̂́𝐜 𝐭𝐨̛́𝐢 𝟐𝟒 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠
︎ Tặng ngay 5 - 10 chỉ vàng SJC
︎ Tặng 01 năm phí quản lý
︎ Chương trình bốc thăm may mắn trúng từ 5 chỉ - 2 cây vàng....
Kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn khi khách hàng chọn mua từ Sunland Group.
NHANH CHÓNG NHẬN SỔ - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - AN TOÀN KHI Ở chính là những giá trị mà khách hàng quyết định đầu tư và an cư tại The Pearl Riverside.
Không chỉ mang đến sự hài lòng thông qua chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, chuyên nghiệp phục vụ, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu ngay khi khách hàng cần.
Là 1 trong những dự án tốt nhất tại Bến Lức Long An - cũng như uy tín của Chủ đầu tư khách hàng thành phố Hồ Chính Minh vừa đầu tư vừa làm nơi nghỉ dưỡng vào các ngày nghỉ cuối tuần:
Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao khu Club House đặc biệt là bến du thuyền nôi khu.
Ngoại khu xung quanh di chuyển 5 phút đến 10 phút tới Trung tâm hành chánh, Điện máy xanh, Bệnh viện đa khoa, Siêu thị Co op mart, Trường học quốc tế Ischool,...
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hoặc đăng ký thông tin để nhận những chính sách hấp dẫn khi khách hàng chọn mua từ Sunland Group nhé.
============================
𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐄𝐀𝐑𝐋 𝐑𝐈𝐕𝐄𝐑𝐒𝐈𝐃𝐄 – 𝐂𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐮 𝐩𝐡𝐢́𝐚 𝐓𝐚̂𝐲 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐨̂́
Hotline: 0916093663
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Thủy Chat nhóm Bình Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Pearl Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thượng, Cần Giuộc, Long An
Zalo