Dự án liền kề shophouse TMS Land Đầm Cói Vĩnh Yên Vĩnh Phúc - Mua giá gốc chủ đầ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 21091877448 / Cập nhật: 07-10-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Dự Án TMS Land Đầm Cói Vĩnh Yên có quy mô 154 ha bao xung quanh Đầm Cói, Phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với diện tích mặt nước lên đến hơn 70 ha, khu đô thị TMS Land Đầm Cói Vĩnh Yên trở thành một khuôn viên xanh rộng lớn và điển hình giữa lòng thành phố. Sự kết hợp phong thủy, thổ nhưỡng giữa đất và nước nơi đây tạo nên một môi trường sống lí tưởng.
- Nằm ở vị trí đắc địa về phong thủy theo quan điểm của người phương Đông, TMS Homes Wonder World Đầm Cói Vĩnh Yên là sự kết hợp tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên có một không hai, nơi mà nước chảy thẳng từ các đỉnh núi cao xuống khu vực dự án, là điểm tụ nước nhưng lại không bị ngập nước.

- Mặt khác, với không gian mặt nước lớn toàn bộ Đầm Cói nằm trọn trong khu đô thị, tỷ lệ khuôn viên cây xanh lớn, kết hợp giao thông thuận tiện đi Hà Nội, Việt Trì, Huyện Yên Lạc và thành phố Vĩnh Yên, là những điểm tạo nên sự khác biệt của Khu đô thị TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên.

- Một quần thể đô thị hài hòa giữa thiên nhiên và các dịch vụ tiện tích chuyên nghiệp hàng đầu, sự kết hợp tuyệt vời của tạo hóa và bàn tay, trí óc, sáng tạo của những con người mang lý tưởng, trách nhiệm lớn lao, kiến tạo nên một không gian sống kiểu mẫu,

I. Tổng quan dự án TMS Land Đầm Cói Vĩnh Yên.
- Tên dự án: TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên.
- Vị trí dự án: Đầm Cói, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
- Diện tích dự án: 154ha.
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Aedas.
+ Quy hoạch:
- 9,1 ha đất công cộng (Nhà trẻ, văn hóa, đất chợ).
- 60,5 ha đất cây xanh, công viên, biển hồ, bãi đỗ xe.
- 46,1 ha đất ở (nhà liền kề, biệt thự, nhà thương mại, nhà ở cao tầng).
- 40,8 ha đất hạ tầng kỹ thuật.
+ Loại hình sản phẩm:
- Liền kề từ: 85m2 - 102 m2.
- Shophouse từ: 90m2 - 150m2.
- Biệt thự view hồ từ: 160m2.
- Tiện ích đẳng cấp hàng đầu Vĩnh Phúc: Biển hồ nhân tạo rộng 38ha, bến du thuyền, cầu kính,
- LH 0987.827.352
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án TMS Home Wonder World Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Zalo