Dự án Làng Sinh Thái LA NATURE (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20091519974 / Cập nhật: 28-09-2020
Giá bán
739 triệu
~6,1 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
La Nature là khu làng sinh thái biệt thự vườn và biệt thự sinh thái được đầu tư xây dựng tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Thành phố Sương Mù, thác Damb’ri, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
Với mong muốn kiến tạo một hệ sinh thái đặc trưng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch và thiết lập một thị trường đầu tư bất động sản mới tại nơi đây, chủ đầu tư La Nature Bảo Lộc dành rất nhiều tâm huyết cho việc quy hoạch, thiết kế, phân khu chức năng của dự án.

Được biết trong giai đoạn 1, 199 nền đất có diện tích trung bình từ 120 – 160 m2 sẽ được cung ứng ra thị trường với mức giá dự kiến từ 600 – 800 triệu/nền. Đón đầu xu hướng “bỏ phố về rừng”, La Nature hội tụ đầy đủ các tiện ích đặc trưng, lợi thế về vị trí, cảnh quan thiên nhiên của một khu nghĩ dưỡng và du lịch sinh thái hấp dẫn giới thượng lưu, giúp gia chủ khẳng định được vị thế.

Hãy cùng nhóm chuyên gia tìm hiểu chi tiết thông tin Làng Sinh Thái La Nature Bảo Lộc Lâm Đồng trong bài viết phân tích dưới đây. Hi vọng mang đến thông tin hữu ích, giúp quý khách lựa chọn cơ hội đầu tư bất động sản đúng đắn thu lợi nhuận lớn.

La Nature bao loc 7 - La Nature

Tổng quan La Nature Bảo Lộc
Tên dự án: La Nature
Vị trí: Mặt tiền đường Lý Thái Tổ nối dài, Bảo Lộc (Lộ giới 28m)
Đơn vị phát triển: Công ty CP Địa Ốc Tín Thành & Công ty CP Đầu tư Bất động sản Ngọc Châu Á
Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn
Đơn vị vận hành – quản lý: Công ty TNHH An Lạc Home (quận 2), – Vận hành, chăm sóc, khai thác nhà và đất của khách như khu nghĩ dưỡng
Đơn vị thi công: D-HOME & An Thành Sơn đơn vị chuyên thi công hạ tầng các dự án và đường sá tại Bảo Lộc
Tiêu chuẩn hạ tầng: – Điện âm, hệ thống nước và điện từng nhà, hệ thống xử lý thu gom nước thải, nước mưa toàn
khu được thiết kế riêng cho toàn khu.
– Đường nội khu thiết kế đặc biệt, đảm bảo mảng xanh tối đa và giữ lại vẻ đẹp thiên nhiên
Tổng diện tích đất: Đang cập nhập
Cơ cấu sản phẩm: Biệt thự đồi : – Chiều ngang nền đất từ 7m
Giai đoạn 1: triển khai 190 Biệt thự Đồi
Diện tích
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 9 đường số 12 khu đô thị Him Lam quận 7
Zalo