DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ PNR ESTELLA QUY MÔ 32HA. GIAI ĐOẠN 1 GỒM 9.8HA VỚI 540 NỀN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 20041339526 / Cập nhật: 02-04-2020
Giá bán
10,500/m2
~105/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường số 4 khu công nghiệp Sông Mây cách chợ Sông Mây, tỉnh lộ DT 767, 500m và cách quốc lộ 1A chỉ 1.5km. Khu đô thị PNR ESTELLA với quy mô hơn 32ha đang là mãnh đất vàng của rất nhiều chuyên gia bất động sản ( BĐS) cũng như là các nhà đầu tư tức thời. Các tuyến đường nội khu của khu đô thị sẽ được thảm nhựa từ 12-18m, hệ thống điện, nước máy âm, cáp quang, thông tin viễn thông, hệ thống xử lý nước thải riêng biệt đạt chuẩn khu đô thị thông minh, tạo mọi điều kiện để mang lại sự thuận lợi cho gia chủ. PNR ESTELLA còn là môi trường sông hoàn hảo đầy đủ các tiện ích nội khu độc đáo với công viên cây xanh thoáng đản có diện tích 6.564m2 cùng cảnh sắc gần gủi thiên nhiên và vững khí sinh tài thông qua các yếu tố hệ thống giao thông hoàn chỉnh hiện đại kết nối với các tỉnh TP lớn như: TP. HCM, TP Bình Dương, TP Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh miền trung và các tỉnh phía Bắc. thông qua các tuyến tỉnh lộ: như QL 1A, QL 51, QL 20, DT 747, đường vành đai 3, vành đai 4, cao tốc TP.HCM- Long Thành _ Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu, Đường Sắt Bắc- Nam, Đường sắt Biên Hòa- Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, cảng Cái Mép – Thị Vải, Tuyến Metro số 1 TP.HCM- Biên Hòa,
* Pháp lý minh bạch đã có quyết định 1/500.
* Giấy phép xây dựng.
* Ngân hàng hỗ trợ 70%.
* Thanh toán chia làm 7 đợt theo tiến độ
* Đặc biệt khách hàng được chiết khấu ngay 10%. Khi thanh toán 95%.
* Cơ sở hạ tầng đầy đủ điện âm, nước máy âm, hệ thống thông tiên viễn thông đầy đủ, trang bị hệ thống phòng cháy chửa cháy, trạm xử lý nước thải, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trạm y tế , trường học, nơi sinh hoạt cộng đồng.
* Giao thông : toàn bộ các tuyến đường nội bộ của dự án sẽ được thảm nhựa, đường rộng từ 12- 18m., hệ thống chiếu sáng đường nội bộ đầy đủ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: BIÊN HÒA ĐỒNG NAI
Zalo