Dự án KHU ĐÔ THỊ FPT CITY thành phố Đà Nẵng hạ tầng đạt chuẩn quốc tế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
v5.b05.02, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 1037841 / Cập nhật: 12-05-2019
Giá bán
7 tỷ 600 triệu
~63,3 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
86LAND chia sẻ 8 tiêu chí khách hàng nên đầu tư tại FPTCity - Khu đô thị xanh thông minh tại Đà Nẵng

1. Quy hoạch tổng thể dự án do SOM ( Cty thiết kế quy hoạch hàng đầu thế giới đã quy hoạch khu Phú Mỹ Hưng Q7 Sài Gòn) và thiết kế cảnh quan do cty Cicada, cty hàng đầu Singapore về thiết kế cảnh quan.

2. Tổng diện tích FPTCity chiếm 181,6 ha ( trong đó gần 100ha dành cho là cây xanh và mặt nước ) tạo không gian xanh trong lành duy nhất tại Đà Nẵng.

3. Khu Nam TP Đà Nẵng dự kiến là một trong những trung tâm mới của thành phố ĐÀ NẴNG với các hạ tầng xã hội hoàn chỉnh ( Bệnh Viện, Công viên, bãi tắm, Làng Đại Học, Khu công nghệ cao FPTComplex, hệ thống resort sân golf...). Và là cầu nối tiếp giáp giữa Hội An và Đà Nẵng.

4. Là một dự án có phong thuỷ đẹp và đắc địa .( kề sông Cổ Cò, dựa núi Ngũ Hành Sơn, Cạnh biển và mỗi phân khu đều có 1 công viên ) tạo nên khung cảnh đẹp hài hoà.

5. Là trung tâm của làng đại học với hơn 10 trường Đại Học, Cao Đẳng và dự án Bất Động Sản duy nhất có 2 trường Đại Học quốc tế liền kề là APU và SIS kèm theo hệ thống trường công lập (1-2-3) , 3 khu chợ, 3 bệnh viện ( BV Sản Nhi 600 giường, BV Đa Khoa Ngũ Hành Sơn và BV quốc tế Hoà Quý đang xây dựng.

6. Giá đầu tư hợp lý hơn các dự án trên thị trường xung quanh từ 30-40% cùng trục đường. ( từ 15 triệu/met) và đặc biệt điện âm toàn dự án

7. Là một trong những địa điểm dừng chân du lịch lí tưởng, tận hưởng không gian xanh cuộc sống trong lành và vì vậy các tay Golf quốc tế cũng như CLB Golf chuyên nghiệp đã chọn khu vực này đặt 2 sân Glof đẳng cấp là The Dune BRG và Mongomerilink

8. Được triển khai và đầu tư bởi Tập Đoàn FPT, đơn vị 30 năm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, thương mại, viễn thông, giáo dục uy tín.

VẬY LẼ NÀO MÀ CHÚNG CHẦN CHỪ E NGẠI NỮA HÃY NHANH TAY ĐẦU TƯ CHO MÌNH MỘT DIỆN TÍCH XANH VÀ ĐÁNG SỐNG.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH 86LAND
CHUYÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ
MUA BÁN VÀ MÔI GIỚI
THI CÔNG HOÀN THIỆN
KHAI THÁC CHO THUÊ
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :
Hotline 0936434343-0898168027
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: khu đô thị FPT city
Zalo