Dự án HOT nhất khu vực Bắc Miền Trung hiện nay- Liên hệ để đầu tư ngay hôm nay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19061095159 / Cập nhật: 17-06-2019
Giá bán
6,5 triệu
~43,333/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu vực Nam Đông Hà – TP. Quảng Trị đang trở thành thị trường bất động sản hấp dẫn trong năm 2019 nhờ những chính sách phát triển của Ban lãnh đạo Tỉnh Quảng Trị và chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, nhằm biến Đông nam Quảng Trị trở thành trung tâm lớn về công nghiệp chế biến nông - lâm - thủy sản, sản xuất vật liệu xây dựng, điện năng, du lịch, thương mại dịch vụ và cảng biển nước sâu của vùng Trung bộ
Là dự án đất nền duy nhất của khu vực Nam Đông Hà “nóng sốt” này, Dự án Đông Hà Center mở ra cơ hội lướt sóng siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư cả nước. Đông Hà Center cách khu du lịch sinh thái Lâm viên Cọ Dầu- Hồ Trung Chỉ chỉ 300m nên môi trường tại đây trong lành và công viên xanh mát, mật độ xây dựng chỉ 45% cùng các tiện ích đẳng cấp.
Với quỹ đất ngày một khan hiếm, nhu cầu sở hữu ngày một tăng thì việc ra mắt dự án Đông Hà Center như cơn mưa xoá tan cơn khát của các nhà đầu tư tại thành phố đầy tiềm năng này.
Vị trí chiến lược, không gian sống đẳng cấp, giá bán cùng chiết khấu hấp dẫn hứa hẹn Đông Hà Center sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản tại Quảng Trị.
Dự án Đông Hà Center gai đoạn 1 bao gồm 40 sản phẩm đất nền shophouse và đất nền biệt thự nhà vườn có diện tích từ 150 m2 – 454 m2 được xây dựng theo xu hướng khu đô thị đẳng cấp. Dự án có đường quy hoạch trong dự án thoáng rộng từ 13,5 – 19,5m hướng ra khu du lịch Lâm Viên Cọ Dầu theo tiêu chuẩn đô thị quốc tế. Mặt bằng cao không lo ngập úng, hệ thống cống thoát nước ngầm, đường điện thông minh cùng các tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế: Trung tâm thương mại, phân viện Đại Học Huế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công an tỉnh, khu công nghiệp Nam Đông Hà, Quảng trường, Nhà hàng,… với hơn 45% diện tích làm công viên cây xanh, các tuyến phố được phủ xanh mát mẻ, cùng công viên sinh thái cạnh dự án như một máy điều hòa tạo không khí trong lành.
Nằm trên mặt tiền đường huyết mạch Hùng Vương, là điểm chuyển giao giữa trung tâm Hành chính tỉnh và Khu Công nghiệp Nam Đông Hà, Đông Hà Center nối liền các tuyến đường quan trọng, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới các điểm du lịch của tỉnh:
- Liền kề hệ thống trường Đại Học và Cao Đẳng tỉnh Quảng Trị
- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị 2 phút
- Công an tỉnh Quảng Trị 3 phút
- Ga Đông Hà 5 phút
- Chợ Đông Hà 5 phút
- Cách biển Cửa Tùng chỉ 30 phút.
Theo các chuyên gia gần đây có chung một nhận định: sự trỗi dậy mạnh mẽ của các vùng đất mới nổi đến từ việc Nhà nước đầu tư hạ tầng với hàng loạt dự án giao thông trọng điểm kết nối liên vùng và một phần do sự góp mặt của những doanh nghiệp địa ốc lớn với những siêu dự án ngàn tỷ. Chính những dự án này đã đưa những vùng đất hoang sơ về du khách hoặc nghèo nàn về hạ tầng, dịch vụ đã nhanh chóng lột xác trong thời gian ngắn để trở thành những thị trường nghỉ dưỡng đầy tiềm năng, đem lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư tiên phong.
Đón sóng đầu tư và chuyển dịch thị trường trong thời gian tới, nhiều đại gia địa ốc đã nhanh chóng nhập cuộc khi đổ tiền ồ ạt vào Quảng Trị, hứa hẹn tạo nên sự tăng trưởng đột biến cho v
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Zalo