dự án ;hoa khải new land 1 đức hòa long an (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoà Khánh Nam, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19071156680 / Cập nhật: 30-07-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
DỰ ÁN HOA KHẢI NEW LAND 1 ĐỨC HÒA LONG AN

Dự án hoa khải new land 1 ; toạ lạc tại Huyện Đức Hoà, Long An nơi đang có sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và có vị trí giáp ranh với TP. HCM. Nhiều tiện ích hiện hữu bao quanh khu vực tạo một không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây. Hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một cuộc sống “ An cư – Lạc Nghiệp”.
Vị trí; tỉnh lộ n2 ,VÀNH ĐAI 4 > ĐỨC HÒA LONG AN

Đơn vị đầu tư; HOA KHẢI

Quy mô ; 100 nền --- chia làm 2 giai đoạn

Giai đoạn 1 ;50 nền

Giai đoạn 2 ;50 nền

Loại hình ;đất phân lô

Pháp lý ; sở hữu vĩnh viễn < công chứng trong ngày>
Gía ; từ 5 tới 8tr/m2

Lợi thế về vị trí
– Hoa Khải New Land 1 kết nối trực tiếp với 3 tuyến đường dẫn về các CCN lớn: tỉnh lộ 10, tỉnh lộ 825 và tỉnh lộ 824 – Nguyễn Văn Bứa.

– Sở hữu vị trí chiến lược trong kết nối vùng. Nằm trong tâm điểm kết nối giao thông của 5 tỉnh thành quan trọng phía Nam: Vũng Tàu; Đồng Nai; Bình Dương; TP.HCM và Long An.

– Từ Hoa Khải New Land 1 dễ dàng di chuyển về ngã tư An Sương, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bệnh viện Nhi Đồng 3. Cùng với cửa khẩu Mộc Bài theo hướng đường Trường Chinh, Tỉnh lộ 824 – 825, đường Vành Đai 4 và cao tốc Trung Lương.

Lợi thế tiềm năng đầu tư

– Hoa khải New Land 1 là một dự án đất nền mang nhiều tiềm năng đầu tư trong cho thuê và kinh doanh buôn bán

– Nằm gần trung tâm hành chính: Hoà Khánh Nam, UBND, bệnh viện, trường học, siêu thị và các khu chợ truyền thống hiện hữu trên địa bàn.

– Tiệm cận khu vực tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, các KCN mới. Sở hữu nhiều thế mạnh đặc biệt dành cho các khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh, xây trọ hoặc đang làm việc tại các khu công nghiệp muốn tìm nơi an cư gần nơi làm việc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Hoa Khải New Land Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: 9 đặng văn sâm phường 2 quận tân bình tphcm
Zalo