Dự án Golden Hill ngay trung tâm TP Mới, 580 triệu/nền. Thu hút ồ ạt các nhà đầu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20031327847 / Cập nhật: 20-03-2020
Giá bán
580 triệu
~5,8 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chỉ 580 triệu/nền cam kết giá 100%.
Siêu dự án Golden Hill hoàn toàn mới 100% tọa lạc tại Vsip 2 TP Mới, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương với như một cơn mưa trong những ngày nắng hạn của thị trường BĐS Bình Dương hiện tại.
- Trong 1 năm vừa qua khi phân khúc thị trường đầu tư BĐS Bình Dương đang dịch chuyển về các vùng ven ở phía xa trung tâm như Bàu Bàng, Chơn Thành thì việc các dự án ở vùng trung tâm gần như đã mất hút hẳn như một cơn nắng hạn dài dành cho những nhà đầu tư khu vực vùng trung tâm và ven trung tâm.
- Nắm bắt được điều đó công ty chúng tôi đã chuẩn bị đưa ra thị trường 1 siêu dự án Golden Hill với quy mô 1200 nền tọa lạc tại Vsip 2, trên trục đường Dân Chủ nối liền Vsip 2, Vsip 2 mở rộng và trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.
- Sổ riêng từng nền có sẵn với 100% thổ cư đất ở tại đô thị dự án gắn liền với KCN, và TP Mới. Cùng các tiện ích đầy đủ chỉ trong bán kính 500m như chợ Phú Chánh, chợ Vĩnh Tân, trung tâm hành chính tỉnh, trường học Nguyễn Khuyến, Ngô Thời Nhiệm, các ngân hàng khu thương mại giải trí...
- Diện tích đa dạng: Từ 100 - 180m2.
- Đường nội bộ từ 13m, 16m, 24m.
- Hỗ trợ thanh toán góp linh hoạt từng đợt trong vòng 1 năm không lãi suất, hỗ trợ ngân hàng 40%.
- Chiết khấu từ 5 - 10 chỉ vàng cùng nhiều phần quà rút thăm trúng thưởng trong ngày mở bán lên tới hàng tỷ đồng.
- Golden Hill cam kết sẽ mang đến cho các nhà đầu tư BĐS Bình Dương một làn gió mới mà không nơi đâu ở Bình Dương có thể có được trong thời gian hiện tại.
- Nhanh tay LH: 0962.045.243 (trưởng bộ phận quản lý sản phẩm). Sản phẩm đang rất chạy, hãy nhanh tay nhấc máy nhé!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Mỹ,Bắc Tân Uyên,Bình Dương
Zalo