DỰ ÁN G7 FARMSTAY - ĐẦU TƯ 1 LẦN - SINH LỜI BỀN VỮNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19081170520 / Cập nhật: 27-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Là mô hình đất nền trang trại, dự án G7 Farmstay không chỉ đầu tư đất, mà còn cho bạn:
Vị trí đắc địa trong khu Bình Châu, gần Hồ Tràm Resort và nhiều khu du lịch nổi tiếng, thuộc khu vực “tam giác vàng” giữa 3 sân bay Lộc An, Long Thành, Phan Thiết
Trang trại dưa lưới Công nghệ trồng Nhật Bản - Israel sinh lời hàng năm được chăm sóc bởi chuyên gia, không lo đầu ra.
Sổ đỏ để bạn an tâm sử dụng đất với hơn 10 hecta đất 1000 m2 tiềm năng và màu mỡ, dự án G7 Farmstay chắc chắn sẽ nóng dần trong tương lai.
GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ NẰM Ở TẦM NHÌN
Mô hình đất nền trang trại Farmstay G7 hiện đã thành công trên khắp các tỉnh thành ở phân khúc đất nền trang trại với quy mô lớn nhỏ khác nhau ở từng khu vực như:Bình Châu – Vũng Tàu, Lagi – Bình Thuận, Hàm Tân , Hàm Thuận Bắc, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Long Khánh, Gia Lai, Long An, Bình Châu – Vũng Tàu, Củ Chi- Tp.HCM. Với các Công nghệ cây trồng hiện đại được chuyển giao từ các nước Nhật Bản và Israel. Nhận thuê lại trang trại của khách và cam kết sinh lời trong 3 năm và những năm tiếp theo. Nhận bao tiêu sản phẩm dưa lưới của cho các chủ trang trại thuộc hệ thống Farmstay G7.
Đã được đánh giá là ‘Thương hiệu xuất sắc năm 2019’ tạo niềm tin và mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng đầu tư khi đến với Farmstay G7.
Vị trí nằm liền kề Irelax BangKok Resort 4 sao, cách biển Hồ Tràm 5 phút đi xe. Trong bán kính 500m, Farmstay G7 – Bình Châu liền kề với các tiện ích ngoại khu như The Grand Ho Tram Strip – casino theo phong cách Las Vegas, Sân golf The Bluffs, khu vực tắm bùn và suối nước nóng, khu du lịch sinh thái.
THÔNG BÁO GIÁ CƠ BẢN NHƯ SAU:
Giá 1,49- 1,72 tr/m2 cao nhất 1,9tr/m2 + thêm trang trại dưa lưới 100tr (400m2) - cam kết thuê lại trang trại 3 năm 50-60-70tr/năm.
Tặng 20 đêm nghỉ dưỡng irelax bangkok. Tặng 10 suất du lịch Thái Lan cho 10 khách đầu tiên.
Nguyên tắc bán dự kiến: booking 30triệu có mã lô theo UT1,2,3.
Hiện đã có sổ từng lô, ngày đặt cọc sẽ cho xem sổ.
Thanh toán nhanh sẽ tặng 2 chỉ vàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ,Tân Thành,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo