DỰ ÁN FLORENCE QUẢNG NAM - TỐI ƯU HÓA DÒNG TIỀN ĐẦU TƯ CHỈ TỪ 1,3TỶ - 2,6 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 22072131888 / Cập nhật: 30-07-2022
Giá bán
26 triệu /m2
~262 nghìn/m2
Diện tích
99m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️Florence Quảng Nam được kiến tạo để trở thành Khu đô thị kiểu mẫu hội tụ những tiêu chuẩn vàng về vị trí, môi trường sống, loại hình sản phẩm, kiến trúc và một cộng đồng cư dân tinh tú. Dự án là mảnh ghép hoàn mỹ trong bức tranh đầu tư chu kỳ mới của khu vực miền Trung.
ĐẦU TƯ TIÊN PHONG: Quảng Nam thị trường bất động sản mới nổi, còn nhiều dư địa phát triển cùng tiềm năng tăng giá cực lớn. Đây là "miếng bánh" hấp dẫn cho những nhà đầu tư dám tiên phong khai phá. Thời điểm Florence Quảng Nam ra mắt chính là giai đoạn đầu, giá sàn còn rất thấp, chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn để không bỏ lỡ cơ hội hưởng trọn đa tầng lợi nhuận.
ĐÓN ĐẦU QUY HOẠCH chỉ 1 năm nữa thôi, vị trí Florence Quảng Nam chính là quỹ đất vàng trung tâm phường Điện Minh (giai đoạn 2022 - 2023); giai đoạn 2025-2030 thì nơi đây sẽ là khu đất vàng của thành phố Điện Bàn. Dự án còn đón đầu quy hoạch phát triển vùng phía Tây Hội An với quy mô hơn 1.000 ha. Với vị trí nằm kề sông Thu Bồn, nơi đây đã quy hoạch phát triển nhiều khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng ven sông, nhờ đó Florence Quảng Nam không chỉ được thừa hưởng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao mà còn khai thác lượng khách du lịch khổng lồ trong và ngoài nước.
TỐI ƯU DÒNG TIỀN chỉ cần đầu tư từ 1,3 - 2,6 tỷ/ lô tương đương với 50% giá trị sản phẩm, 50% còn lại chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 2,5 năm với chính sách thanh toán linh hoạt. Như vậy, chỉ cần bỏ vốn ít, nhà đầu tư đã có cơ hội x2 tài sản, thậm chí x4 khi Điện Bàn lên thành phố. Theo lộ trình, quý 4/2023 chủ đầu tư sẽ bắt đầu bàn giao sổ, điều này có nghĩa trước đó nhà đầu tư có thể đưa ra nhiều bài toán đầu tư với sản phẩm, xoay vòng vốn, thu lại được cả gốc và lợi nhuận trước khi phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm.
=> Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cùng SIÊU PHẨM trời Âu giữa miền xứ Quảng
liên hệ ngay Mr.Vỷ để biết thêm thông tin về dự án
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Bàn Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 06 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, TP.Đà nẵng
Zalo