Dự án ecolife Riverside Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20031338521 / Cập nhật: 31-03-2020
Giá bán
1 tỷ 100 triệu
~23,4 triệu /m2
Diện tích
47m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Quy mô dự án căn hộ EcoLife Riverside

EcoLife Riverside nằm trên tổng diện tích đất 7.333 m2; diện tích đất xây dựng là 4.363 m2; đất cây xanh, sân bãi, đường giao thông nội bộ khoảng 2.970 m2; mật độ xây dựng chiếm 59,5%.

Dự án bao gồm hai tòa tháp CT1 và CT2 cao 28 tầng (từ tầng 1 - 2 là khu vực dành cho thương mại, dịch vụ; tầng 3 – 4 dành cho bãi đỗ xe và khu sinh hoạt cộng đồng; từ tầng 5 – 27 là khu vực dành cho căn hộ). Theo đó, dự án với tổng số 694 căn hộ, có diện tích dao động từ 69,1 m2-78,8 m2, được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

Bên cạnh đó là các tiện ích nội khu như: siêu thị, trường học, phòng gym, nhà hàng, cà phê, 3 tầng đỗ xe,… Theo thông tin thiết kế dự án EcoLife Riverside còn ứng dụng công nghệ thông minh vào quản lý tòa nhà với camera nhận diện khuôn mặt và quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control.
Từ dự án EcoLife Riverside có thể kết nối với tuyến Quốc lộ 19B và 19C nối sân bay Phù Cát và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 2km thông qua trục đường Trần Hưng Đạo.

Dự án căn hộ EcoLife Riverside do Công ty Cổ phần Đầu tư Nhà An Bình (thành viên Tập đoàn Capital House) làm chủ đầu tư. Dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý 4/2021.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án EcoLife Riverside từ 17 – 20 triệu/m2.

Đây là dự án có nguồn gốc từ việc đấu giá quyền sử dụng thuộc khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, thành phố Quy Nhơn. Mục đích sử dụng đất là xây dựng khu phức hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng và chung cư. Liên hệ ngay 0912 482 198 để được tư vấn.
hoặc xem trên https://diaochopphat.com/ để biết chi tiết dự án và các dự án khác.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 10 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, Qui Nhơn, Bình Định
Zalo