Dự Án ECOHOME 2 Mỹ Phước Bình Dương (1.5 tỷ/nền) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20011287159 / Cập nhật: 10-01-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1.VỊ TRÍ DỰ ÁN ECOHOME 2 ÁN MỸ PHƯỚC BÌNH DƯƠNG
Có vị trị chiến lược siêu đắc địa, nhà phố Ecohome 2 Bến Cát thuộc nội khu đô thị đẳng cấp Ecolake. Tọa lạc ngay trung tâm Khu Công nghiệp Mỹ Phước với tổng diện tích 3.700 ha, chỉ cách TP.Hồ Chí Minh 30km về phía Bắc.Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, xuôi theo Quốc Lộ 13 về hướng Bắc Khu Công Nghiệp Việt Nam Singapore và Thị Xã Thủ Dầu Một là có thể nhìn thấy EcoLakes. Hiện nay, tuyến đường cao tốc dài 35km đang được xây dựng, nối liền EcoLakes với Tân Vạn ở Quận 9 thẳng vào Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống cảng biển và sân bay quốc tế mới.

2. GIAO THÔNG DỰ ÁN ECOHOME 2 MỸ PHƯỚC BÌNH DƯƠNG
Dự án ecohome Mỹ Phước Bình Dương hiện diện trong khu vực có sự phát triển kinh tế và đồng bộ tiện ích. Hệ thống giao thông xung quanh dự án được đầu tư bài bản. Dự án nằm đắc địa tại mặt tiền đường Mỹ Phước, lộ giới 36m. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối thông suốt với mạng lưới giao thông của các tỉnh thành như: TP HCM, Đồng Nai, Tây Ninh…

3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN ECOHOME 2 ÁN MỸ PHƯỚC BÌNH DƯƠNG
Eco Home 2 Bình Dương không chỉ thừa hưởng các tiện ích xung quanh của Thị xã Bến Cát mang lại mà còn thừa hưởng tất cả các tiện ích có sẵn ngay tại khu đô thị EcoLakes. Khu đô thị đẳng cấp hiện hữu đầy đủ tiện ích nhất, mang đến môi trường sống mang đậm nét sinh thái tự nhiên.

4. GIÁ TRỊ HIỆN TẠI DỰ ÁN ECOHOME 2 ÁN MỸ PHƯỚC BÌNH DƯƠNG
Chẳng ở đâu mà như Ecohome 2 Bình Dương, dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng đẳng cấp nhưng dự án lại được bán với mức giá khá bất ngờ. Giá dự kiến chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Thấp hơn nhiều so các dự án nhà ở cùng phân khúc. Nhà ở có diện tích đa dạng từ 70 – 75m2 và diện tích shophouse là 90m2.Với mong muốn xây dựng một môi trường sống sung túc, phồn thịnh cho tất cả mọi người. Chủ đầu tư hướng tới những khách hàng là:
– Người có thu nhập trung bình, hộ gia đình có mức thu nhập bình quân 14tr/tháng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo