DỰ ÁN DUYÊN HẢI GARDEN - TÂM ĐIỂM BẤT ĐỘNG SẢN CỬA KHẨU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Duyên Hải-TP Lào Cai, Duyên Hải, TP. Lào Cai, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 21122004057 / Cập nhật: 16-12-2021
Giá bán
700 triệu
~7 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lào Cai là một trong những trung tâm kinh tế đầu tàu vùng Tây Bắc, giữ vị trí cầu nối giao thương với Trung Quốc qua các cửa khẩu trọng điểm, Lào Cai sở hữu nhiều ưu thế trong phát triển thương mại, du lịch - dịch vụ. TP. Lào Cai có nền kinh tế phát triển toàn diện, công nghiệp được chú trọng với 4 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp thu hút hàng nghìn chuyên gia nước ngoài và hàng chục nghìn lao động.

Hệ thống kết cấu hạ tầng của tỉnh Lào Cai nói chung và TP. Lào Cai nói riêng được đặc biệt quan tâm và đầu tư. Các công trình giao thông trọng điểm kết nối các tỉnh trên hành lang kinh tế, tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đánh giá vô cùng hiệu quả trong chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh. Sắp tới, quá trình xúc tiến xây dựng sân bay Sa Pa, đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai - Sa Pa... chắc chắn sẽ tạo ra bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh, thương mại và đầu tư tại thị trường Lào Cai.

Kinh tế tăng trưởng ổn định, giàu tiềm năng du lịch cùng hạ tầng giao thông, đô thị được đầu tư đồng bộ, hiện đại, thị trường bất động sản Lào Cai đang là “miền đất hứa” thu hút nhiều “ông lớn” bất động sản, với hàng loạt dự án giá trị nghìn tỷ.

Với những thế mạnh cũng như tiềm năng sẵn có để phát triển BĐS. Dự án Duyên Hải Garden được hình thành để phát triển tối ta những thế mạnh và tiềm năng đó nhằm tạo nên một bước tiến lớn cho thị trường BĐS tại đây.Dự án được phát triển và phân phối bởi Công ty cổ phần đầu tư ACB Việt Nam và công ty cổ phần Kinh doanh Đầu tư Bất động sản Tùng Bách (Tùng Bách Land).

Tọa lạc tại khu vực Trung tâm thành phố Lào Cai, Duyên Hải Garden là dự án khu nhà ở thương mại với tổng diện tích lên đến 4.752,40 m² cụ thể được chia thành 47 thửa đất.

Dự án nằm giữa trọng điểm giao thương sầm uất:
Cách khu công nghiệp Bắc Duyên Hải 500m
Cách Kim Thành Logistics 2.8km
Cách cửa khẩu Kim Thành 3km
Cách chợ Cốc Lếu 3.2km
Cách cửa khẩu quốc tế Lào Cai 3.5km
Cách bệnh viện đa khoa tỉnh 4km
Cách Ga Lào Cai 5.6km
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Lào Cai Chat nhóm TP. Lào Cai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bắc Cường, Tp. Lào Cai, Lào Cai
Zalo