Dự án đất nền Qi Island Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủ Thiêm, Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121278655 / Cập nhật: 26-12-2019
Giá bán
1 tỷ
~20 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Qi Island nằm ở vị trí vô tiền khoáng hậu toạ lạc tại mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, đây là trục đường chính của cả hai khu vực Thuận An – Bình Dương và Thủ Đức.
Với 4 mặt giáp sông Qi Island tạo nên một thế phong thuỷ đẹp “ tựa sơn hướng thuỷ”. Không chỉ mang lại cảm giác hưng vượng, tài lộc mà còn hết sức ấm cúng thích hợp cho cả hộ gia đình và các nhà đầu tư.
Qi Island còn là nơi kết nối nhiều tuyến giao thông lớn, quan trọng như: Tuyến cao tốc Tp. Hồ Chí Minh –Thủ Dầu Một – Chơn Thành, nằm trong khu vực có tuyến đường giao thông kết nối trực tiếp 3 khu kinh tế trọng điểm Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hoà.
Dễ dàng chuyển di vào trung tâm thị thành, trường bay, các quận khác như: quận 6,10,11… và các tỉnh miền tây.
Dự án nằm trong thị xã Thuận An, nơi đây hiện đang là tâm điểm bất động sản của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Với tình trạng hiện giờ, đất đai ngày một khang hiếm đặt biệt là tại thành thị Hồ Chí Minh. Thế đất đẹp, vị tiện lợi, đặt biệt với đề án mở mang quốc lộ 13 và khai thông tuyến Gò Dưa đến ngã tư Bình Thái thật sự sẽ là một chọn lựa hoàn hảo trong đầu tư khi hướng tới Qi Island vì tiềm năng phát triển trong tương lai và khả năng sinh lời cao ngất ngưỡng.

Tiện ích nội khu: Dự án có một hệ thống cơ sở hạ tầng đương đại, đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong khu vực như:

Hệ thống giáo dục nội khu từ mẫu giáo đến trung học cơ sở.
trọng tâm thương mại.
Phòng sinh hoạt chung
Gym
Hồ bơi, công viên, nhà hàng và cafe sân thượng, sân golf.
coi ngó y tế.
Hầm để xe.
Tiện ích du lịch vẹn sông.
Tiện ích ngoại khu: Xung quanh dự án Qi Island có rất nhiều tiện ích trong sinh hoạt và vui chơi giải trí rất thuận tiện và dễ dàng chuyển di như:
Gần chợ dắt mối nông sản Thủ Đức.
Cách trọng điểm tỉnh thành 8km
Gần bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Quận Đoàn 4.
Gần Khu chế xuất Linh Trung II khoảng 5 phút. cách khu công nghiệp Bình Chiểu 4 phút.
Gần khu lịch Phương Nam.
DỰ ÁN QI ISLANDhttps://qi-island.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án 4S Riverside Linh Đông Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cô Giang, Quận 1
Zalo