dự án đất nền không ép tiến độ xây dựng tại trung tâm thành phố uông bí (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
trưng vương, Bạch Đằng, Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22062110344 / Cập nhật: 08-06-2022
Giá bán
2 tỷ
~20 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THE LEGEND - PHÂN KHU VIP NHẤT XUÂN LÂM RIVERSIDE - HUYỀN THOẠI CỦA GIỚI TINH HOA

Tiếp nối cho sự thành công ở giai đoạn 1, chủ đầu tư Xuân Lâm Riverside tiếp tục ra mắt phân khu biệt thự The Legend, trở thành tâm điểm đắt giá của dự án, viêm kim cương thu hút nhà đầu tư năm 2022.

Sát ngay nút giao Đại lộ Bạch Đằng - Quốc lộ 18, tâm phát triển thành phố Uông Bí, nằm giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh
Cạnh 2 siêu KCN Amata (6000 ha) và Đông Mai (3000 ha) với tổng quy mô lên tới 10000 ha
Sở hữu vị thế tam bảo: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ
Gần các đại đô thị lớn của Vingroup như Khu đô thị phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh
Nằm trong khu kinh tế ven biển Quảng Yên - trọng điểm phát triển của Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ đón nhận làn sóng di dân từ công nhân, chuyên gia, các nguồn lao động vô cùng lớn.
Đón sóng hạ tầng cầu Bến Rừng khởi công
Uông Bí có tiềm năng và lợi thế được đầu tư để phát triển thành trung tâm kinh tế mới, hứa hẹn sẽ là miền đất hứa cho các nhà đầu tư.
Biệt thự mang phong cách Tây Âu: 100% nhà tối thiểu 2 mặt thoáng, không ép tiến độ xây dựng, vỉa hè 5m, công viên hồ điều hòa 2ha.
Pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng sắp nghiệm thu, sổ hồng có tức thì
Nằm tại trung tâm thành phố nên tiềm năng tăng giá vô cùng lớn, khả năng x2,x3 lần tài sản trong thời gian ngắn.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, The Legend hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng của giới thượng lưu, là nơi an cư lý tưởng cho các chủ nhân tinh hoa, mở ra cơ hội đầu tư, sinh lời bền vững. Đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư “xuống tiền”, nhanh chóng đem lại lợi nhuận tối đa và nguồn sinh lời không giới hạn. 0365068865 zalo
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Uông Bí Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Xuân Lâm Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: mễ trì từ liêm hà nội
Zalo