DỰ ÁN ĐÁNG "XUỐNG TIỀN" NHẤT NĂM 2020 #SUMMIT_BUILDING 216 TRẦN DUY HƯNG - LH PK (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051354516 / Cập nhật: 05-05-2020
Giá bán
45 triệu /m2
~523 nghìn/m2
Diện tích
86m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
DỰ ÁN ĐÁNG "XUỐNG TIỀN" NHẤT NĂM 2020 #SUMMIT_BUILDING 216 TRẦN DUY HƯNG

Chỉ 1.5 tỷ sở hữu ngay căn hộ 2PN, thiết kế hiện đại, hơn 20++ tiện ích nội khu hoàn hảo.

Vị trí: Số 216 Trần Duy Hưng Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội.

Ngay cạnh BigC Thăng Long, Vinhome Trần duy hung, Trung tâm hội nghị quốc gia

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG: Chỉ có 9 căn/ sàn, tổng cả tòa nhà chỉ có #288_căn_hộ/35 tầng

-Căn 2PN, 2WC: 86, 89, 145m2

-Căn 3PN, 2WC: 101, 114m2

TIỆN ÍCH NỘI KHU HIỆN ĐẠI

Summit Building chính là tổ ấm vẹn tròn giữa không gian xanh ngập tràn tiện ích. Được chăm chút tỉ mỉ với hơn 20+ tiện ích hiện đại được quy hoạch đồng bộ, cư dân sẽ thăng hoa từng giây phút khi trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp.

TIÊU CHUẨN SỐNG SMART LIVING:

Với sức mạnh nguồn là ri thức Knowhow của đội ngũ phát triển dự án nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản Veracity và khả năng làm chủ về mặt công nghệ của đơn vị nhà thầu IBS, tiêu chuẩn hướng dẫn của Summit Building tạo ra những căn hộ áp dụng công nghệ 4.0 đầu tiên áp dụng cho cả tòa nhà, căn hộ kiểu mới áp dụng công nghệ Smart Building và Smart home nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dung, giúp vận hành, quản lý, giám sát căn hộ và tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Với kiến trúc tinh tế, thiết kế thông minh, tối ưu hóa mặt bằng để có thể sử dụng tất cả các không gian một cách tối ưu nhất chủ nhân sẽ tái tạo nguồn năng lượng dồi dào, tận hưởng một không gian sống tiện nghi bậc nhất, nơi khơi nguồn hạnh phúc tròn vẹn, kết nối yêu thương sum vầy.

TẦM NHÌN PANORAMA THỜI THƯỢNG

Summit Building với tầm nhìn panorama mở ra ngay tại ban công căn hộ không gian xanh không giới hạn như công viên Thanh Xuân, View ôm trọn đại lộ thăng long, mang lại những phút giây thư giãn cho bạn sau những ngày mệt nhọc, khơi nguồn sáng tạo và năng lượng sống tích cực. Hay chỉ đơn giản là tận hưởng cuộc sống đỉnh cao.

Hãy để Summit Building hiện thực hoá giấc mơ về một không gian sống tươi mát, hiện đại, đẳng cấp tràn ngập năng lượng, niềm vui cho
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Summit 216 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo