DỰ ÁN COASTAR KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TẠI HỒ TRÀM ; LH: Ms LINH 0989277677 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19111257625 / Cập nhật: 10-05-2020
Giá bán
10 tỷ
~15,1 triệu /m2
Diện tích
660m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
* Coastar Estates có vị trí chiến lược dọc theo con đường ven biển ở Hồ Tràm, chỉ cách thành phố Vũng Tàu 1 giờ và cách thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ lái xe. Dễ dàng tiếp cận các điểm quan tâm chính như bãi biển, sân golf và sòng bạc, ngoài thời tiết hoàn hảo cho du lịch quanh năm, Hồ Tràm là lựa chọn đầu tư hàng đầu của nhiều thương hiệu bất động sản đẳng cấp thế giới. Do đó, giá trị của bất động sản tại Hồ Tràm đã tăng theo cấp số nhân theo thời gian. Với các dự án quan trọng đang được triển khai bao gồm đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức Long Thành, Sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Lộc An, trung tâm mua sắm và sân golf..., Hồ Tràm được dự đoán sẽ trở thành điểm đến giái trí lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước, làm cho Coastar trở thành một giá trị duy nhất cho cơ hội đầu tư nghỉ dưỡng .
* Tại Coastar Estates, mỗi biệt thự sẽ là ngôi nhà thứ hai nơi bạn muốn dành thời gian quay về sau những ngày bận rộn và cùng gia đình tận hưởng không gian sống lấy cảm hứng “Những ngôi làng ngoại ô nước Anh”, nơi bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và thơ mộng theo cách riêng của mình.

* TỔNG QUAN DỰ ÁN MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 2:
- Tổng diện tích dự án: 21,1ha.
- Giai đoạn 2 gồm: 61 biệt thự và 200 condotel.
- Biệt thự 1 trệt 1 lầu, diện tích đất: 640 - 660m2, được thiết kế hiện đại theo phong cách phương tây. Biệt thự nghỉ dưỡng với diện tích lớn nhất và giá tốt nhất thị trường.
- COASTAR khu nghỉ dưỡng xanh, hài hòa, yên bình.
- Giá bán từ: 10 tỷ/ căn.
- Pháp lý đầy đủ.
- Chủ đầu tư uy tín: Công Ty TNHH Star Light.
- Đơn vị tư vấn và quản lý dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp: Sailing Club Leisure Group.
- Giai đoạn1 gồm 42 căn biệt thự đã hoàn thiện và bán hết, vì vậy Quý khách hàng hãy nhanh tay booking chọn căn vị trí đẹp ở giai đoạn 2 nhé.
- Quý khách hàng cần thông tin chi tiết và tham quan dự án vui lòng liên hệ: Ms Linh 0989277677.

Trân trọng !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo