DỰ ÁN CĂN HỘ HẠNG SANG KING CROWN INFINITY NẰM LIỀN KỀ VINCOM THỦ ĐỨC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
218, Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22052100944 / Cập nhật: 16-05-2022
Giá bán
92 triệu /m2
~1,8 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
⭐️DỰ ÁN CĂN HỘ HẠNG SANG KING CROWN INFINITY NẰM LIỀN KỀ VINCOM THỦ ĐỨC, HAI MĂT TIỀN ĐƯỜNG VÕ VĂN NGÂN VÀ NGUYỄN BÁ LUẬT TP. THỦ ĐỨC⭐️

- Đầy Đủ Pháp Lý: 1/500, GPXD, Sổ Đất, Giấy Phép PCCC.
- Dự án đầu tiên tại VN có phố đi bộ trong nhà được thiết kế như phố đi bộ Nguyễn Huệ thứ 2 tại TP.HCM.
- Khối đế có trung tâm thương mại dưới lòng đất và shop house, officetel.

Dự án với quy mô hơn 12 ngàn m2, hai tòa tháp cao 30 tầng với khối đế có trung tâm thương mại dưới lòng đất được thiết kế theo không gian mở lấy nắng, gió, ánh sáng từ trên cao xuống dưới. Theo như phân tích thị trường cho thấy khu căn hộ nào có trung tâm thương mại là tiềm năng tăng giá khá cao. Hơn hết là thị trường chuyển nhượng luôn luôn sôi động, tính thanh khoản cao.
Dự án được đầu tư xây dựng và bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp 100% bên ngoài là kính cường lực hai lớp chống tia uv và cách âm chống ồn. Ban công kính, thiết kế tối ưu phòng nào cũng có view và lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
Hiện tại giá đang rumor 92 - 95tr/m2 nhận booking giữ chỗ 50tr/ căn hộ. Khi booking trước sẽ được ưu tiên chọn căn có hướng, view, thiết kế theo mong muốn khách hàng. Phí này có hoàn trả nếu khách không chọn được căn ưng ý.
*************************************************
️Dự kiến mở bán vào cuối tháng 6, chiết khấu 2% ngày mở bán.
️Ân hạn lãi và gốc 24 tháng nếu sử dụng đòn bẩy ngân hàng với 6 ngân hàng hỗ trợ cho vay. Ngân hàng bảo lãnh dự án là Nam Á Bank.
️Miễn phí 1 năm phí quản lý.
************************************************
LIÊN HỆ: DIỄM LIÊN ĐỂ THAM QUAN NHÀ MẪU VÀ TƯ VẤN VỀ GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 30 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án King Crown Infinity Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Phú,Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Zalo