Dự Án Căn Hộ Dành Cho Giới Thượng Lưu Bình Dương . (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20041352609 / Cập nhật: 28-04-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
89m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
 Khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu 𝑻𝑯𝑬 𝑬𝑴𝑬𝑹𝑨𝑳𝑫 𝑮𝑶𝑳𝑭 𝑽𝑰𝑬𝑾 là dự án đầu tiên tại Bình Dương mang đẳng cấp sống thượng lưu có độ cao 40 tầng, được đánh giá là dự án cao nhất Bình Dương hiện tại, cùng đặc quyền trải nghiệm hệ thống tiện ích đỉnh cao bậc nhất Bình Dương.
 𝑻𝑯𝑬 𝑬𝑴𝑬𝑹𝑨𝑳𝑫 𝑮𝑶𝑳𝑭 𝑽𝑰𝑬𝑾 sở hữu tầm nhìn triệu đô ôm trọn Sân Golf Sông Bé, một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.
 Khu căn hộ 𝑻𝑯𝑬 𝑬𝑴𝑬𝑹𝑨𝑳𝑫 𝑮𝑶𝑳𝑭 𝑽𝑰𝑬𝑾 có vị trí kim cương khi tọa lạc trên mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, trục đường đô thị huyết mạch kết nối TP.HCM với Bình Dương. Đặc biệt, đối diện khu công nghiệp lớn bậc nhất Việt Nam – Vsip1 với hơn 45.000 chuyên gia và hơn 1 triệu CBCNV đang làm việc tại Bình Dương và ngay cạnh hệ thống siêu thị hàng đầu Nhật Bản - Aeon Mall BD
..........
Vị trí :
* Di chuyển mất 1 phút đến Siêu Thị AEON Mall
* Di chuyển mất 3 phút đến siêu thị Lotte Mart
* Di chuyển mất 5 phút đến Thành phố Thủ Dầu Một đầy đủ tiện ích
* Di chuyển mất 5 phút đến Bệnh viện quốc tế Becamex với trang thiết bị y tế tối tân
* Di chuyển mất 20 phút đến Thành phố Hồ Chí Minh thông qua trục đường chính Quốc Lộ 13.
Tiện ích :
• Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi chân mây .
Chủ Đầu Tư Lê Phong :
Lê Phong Bình Dương do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm chủ đầu tư. Công ty Lê Phong được cấp phép từ tháng 07/2012, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Tính đến nay, Lê Phong đã cho ra thị trường khoảng 4.600 nền, với hơn 90% sản phẩm có sổ đỏ riêng. Tỷ lệ xây dựng trên nhu cầu ở thực của khách hàng chiếm 50% trong các các dự án của công ty còn lại là dành cho việc đầu tư từ các nhà đầu tư thứ cấp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo