Dự án Asiana Luxury Residences - Asiana Luxury Residences - LH em 0905483901 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô A1, Nguyễn Tất Thành, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21091893133 / Cập nhật: 27-09-2021
Giá bán
4 tỷ 900 triệu
~58,3 triệu /m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ASIANA ĐÀ NẴNG - ĐÁNH THỨC PHỒN HOA VỊNH NGỌC
Được phát triển bởi Gotecland, một trong những thương hiệu BDS nằm trong chiến lược phát triển chủ lực và bền vững của tập đoàn Gotec Việt Nam.
Bằng năng lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chính trực, nhạy bén và sáng tạo, Gotecland không ngừng khẳng định thương hiệu uy tín, sự tận tâm, khác biệt.
Năm 2020 vừa qua là một năm thành công vang dội của doanh nghiệp này khi lọt Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu, sánh ngang cùng với các Chủ đầu tư uy tín trong nước như Novaland, Vinhomes, Capitaland, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Khang Điền, Sun Group. Với mục tiêu luôn đặt quyền lợi của khách hàng là trọng tâm, Gotec Land đã ghi dấu ấn qua dự án Summer Square với pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân chỉ một năm sau khi bàn giao nhà.
Nói về tiến độ, dự án Asiana Capella và Saigon Asiana là minh chứng gần nhất khi những dự án đều cất nóc vượt kế hoạch, bất chấp những khó khăn trong mùa dịch Covid-19 và những biến động thị trường năm 2020.
Những giải thưởng danh giá mà Gotecland đã đạt được trong năm vừa qua cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho danh hiệu Top những Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, có thể kể đến như:
- Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển dự án trung – cao cấp tốt nhất.
- Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Dự án nhà phố tốt nhất khu vực miền Nam 2020 cho dự án Diamond Central
Và rất tự hào, Asiana Đà Nẵng đã nhận được giải thương Dự án Căn hộ tốt nhất. Với những thành công đó, Asiana hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của Gotecland trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng nói chung và Tây Bắc Đà Nẵng nói riêng.
ASIANA LUXURY RESIDENCES ĐÀ NẴNG
Dự án Căn hộ tốt nhất Đà Nẵng
Vị trí Vịnh Ngọc, cửa ngõ giao thương
99% Căn hộ hướng biển ôm trọn kỳ quan
-------------------
️️️ Đăng ký tư vấn, tham quan nhà mẫu: Hotline & Zalo: 0905483901 (Kim Long)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Asiana Luxury Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo