DỰ ÁN APEC MANDALA MŨI NÉ - ĐẦU TƯ 700 TRIỆU, CHO THUẾ 30TR/THÁNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 1026113 / Cập nhật: 05-05-2019
Giá bán
700 triệu
~22,5 triệu /m2
Diện tích
31m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
TỔNG QUAN DỰ ÁN APEC MŨI NÉ đang HOT HOT HOT nhé
♦ Tên dự án: APEC Mandala Mũi Né

♦ Chủ đầu tư: APEC GROUP

♦ Vị trí dự án: Khu đất tọa lạc tại Đường DT 716, Xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

♦ Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

♦ Mật độ xây dựng: 25 %

♦ Quy mô dự án: 2772 căn hộ nghỉ dưỡng

♦ Diện tích toàn khu: 4.5 ha

Mũi Né được ca tụng là “Thủ đô Resort” của cả nước, sở hữu nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh vạn vật thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm đã lôi kéo rất đông khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước về với Mũi Né. Nhắc đến Mũi Né là nhắc đến những đồi cát trắng xóa với nhiều danh thắng thơ mộng đẹp tuyệt vời, phải kết đến như: bãi đá Cổ Thạch, công viên tượng cát Forgotten Land, Tháp chàm Poshanư.... Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những danh thắng đẹp, Mũi Né - Bình Thuận còn nổi tiếng là vùng đất trồng nho và thanh long lớn nhất cả nước, giống thanh long trồng tại đây chất lượng, trái to và hương vị thơm ngọt đặc trưng. Đó cũng là lý do, thanh long Bình Thuận được xuất đi nhiều nước trên thế giới.

Bên cạnh đó, những dự án cơ sở hạ tầng đã và sẽ được triển khai như tuyến đường cao tốc, hệ thống sân golf hiện đại, đặc biệt Cảng hàng không quốc tế Phan Thiết được triển khai và đón các chuyến bay thương mại đầu tiên vào năm 2022 sẽ là những động lực thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng của Mũi Né phát triển và không ngừng mở rộng trong thời gian tới.

Thống kê cho thấy, lượng khách du lịch tới Mũi Né hằng năm luôn tăng từ 12 – 14%. Dự đoán tới năm 2025, Mũi Né sẽ lôi kéo hơn 10 triệu lượt khách từ nước ngoài, phát triển thành trọng tâm nghỉ dưỡng biển, vui chơi của vùng duyên hải Nam trung bộ cũng như của toàn Việt Nam.
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án tọa lạc ngay vị trí gần kề biển Phan Thiết – Mũi Né. Nơi được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới với bờ biển dài 192km, sở hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý.

Vị Trí Apec Mandala Mũi Né nằm trên đường DT716 – đường Xuân Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - một trong những con đường ven biển đẹp bậc nhất. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng hơn 14 km về phía Nam, cách Đồi Cát Bay 10km về phía Nam.

Apec Mandala Mũi Né là sản phẩm condotel nghỉ dưỡng biển tiên phong tại Bình Thuận.Đồng thời dự án có địa thế đất rất đẹp, có độ dốc nên hầu hết các lô đất trong dự án đều nhìn được trực tiếp ra biển. Sở hữu lợi thế vị trí và địa hình, Dự án APEC Mũi Mandala Né hứa hẹn sẽ là tạo ra xu hướng và làn sóng đầu tư mới tại thị trường Phan Thiết, Bình Thuận.
Chi tiết: http://viethomeland.com/du-an/du-an-apec-mandala-mui-ne-32.html
Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phát triển dự án
► Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
HOTLINE: 0986 963181
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 20 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Chủ quyền tư nhân
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo