Dự án 3S Town Long Hưng tiêu điểm của bất động sản những ngày gần đây (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Phước, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19061093204 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
850 triệu
~8,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
So với các thị trường bất động sản vùng ven như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì Bà Rịa — Vũng Tàu được xem là thị trường mới nổi. Tuy nhiên, theo phân tích của giới chuyên môn, Bà Rịa — Vùng Tàu mới là địa hạt “nóng” trong các thị trường bất động sản vệ tinh.
Thị trường bất động sản khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu chưa bao giờ sôi động đến vậy. Với cơ sở hạ tầng phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.
Bà Rịa — Vũng Tàu có Cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn; rồi dự án Sân bay quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện hình hài, tuyến cao tốc Biên Hòa — Bà Rịa…
Nếu phía bắc có miền đất cảng Hải Phòng thì phía nam có một miền đất được ví là vùng đất cảng mang tên Bà rịa-Vũng Tàu.Bà Rịa-Vũng Tàu đang ngày một chứng minh được tiềm năng của mình, khi mỗi năm có hàng chục ngàn lượng khách du lịch từ trong và ngoài nước ghé thăm, thăm quan vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên. Cùng với đó là thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng miền, cảm nhận nền văn hóa nơi đây và tận hưởng bầu không khí xanh tươi, mát lành.
Thật thú vị nếu gia đình bạn cảm thấy cần một nơi để thư giãn, xả stress và lưu giữ những phút giây hạnh phúc bên gia đình ở một nơi xa, nhưng lại có cảm giác ấm áp,gần gũi, tiện nghi như trong chính ngôi nhà của mình vậy.Những dự án cung cấp loại hình dịch vụ này còn được gọi với cái tên tiếng anh: “Second home” nghĩa là ngôi nhà thứ hai của bạn. http://cafefcdn.com/2019/6/11/4-15602643444802024436612.jpg
Mới đây, tờ Telegraph (Anh) đã liệt kê danh sách 20 thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) mới nổi, là những quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng, dựa trên nhiều nghiên cứu và đánh giá uy tín.
Việt Nam thật vinh hạnh lọt vào top 20 được đánh giá cao nhờ sở hữu hệ thống tài nguyên thiên nhiên đa dạng và dịch vụ nghỉ dưỡng giải trí đang phát triển rất đa dạng.
Theo Telegraph đa phần các second home dành cho người nước ngoài tại Việt Nam, tập trung vào loại hình biệt thự nghỉ dưỡng.
Đây chính là nguyên nhân tại sao những dự án của thị trường bất động sản bà rịa-vũng tàu thu hút giới đầu tư khắp mọi nơi, kể từ nam vào bắc các ông lớn trong giới địa ốc đều dành cho nơi này một sự chú ý rất đặc biệt.

Ngoài nhu cầu về nơi nghỉ dưỡng thì theo như nhận định của các chuyên gia cũng như nhà đầu tư: sự phát triển về du lịch kéo theo nhu cầu về giải trí, văn phòng cho thuê cũng tăng lên mạnh mẽ. Khả năng cao thị trường BĐS Bà Rịa — Vũng Tàu bước vào cơn sốt ở thời điểm tháng 05 như các chuyên gia dự đoán trước đó. Thì chúng ta thấy hoàn toàn đúng vào thời điểm hiện tại là giữa tháng 06 sức nóng của địa ốc tỉnh Bà rịa-Vũng Tàu đang có chiều hướng ngày một nóng lên và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Thị trường đang chứng kiến tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản biển.
Ngoài những ông lớn trong giới bất động sản thì chủ đầu tư cũng có xu hướng đầu tư vào những dự án tiềm năng và chất lượng của những chủ đầu tư uy tín, được đánh giá cao qua
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bà Rịa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: QL55, đường ĐT44a
Zalo