Đón tết cùng Happy One Central. Tưng bừng đón xuân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
N8, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 24012229258 / Cập nhật: 24-01-2024
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~27,1 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Hòa trong không khí rộn ràng và tất bật của những ngày cuối năm Tân Mão 2023 và chờ đón mùa Tết đoàn viên đang thật gần, CĐT dự án Happy One Central mang đến cho Quý vị khách hàng những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại sự kiện "Khúc Xuân Ca"
Từ 08:30 - 12:00 Chủ Nhật ngày 28/01/2024
Tại: Dự án Happy One Central (38A đường N8, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một)
Quý vị sẽ cùng đến với không khí Xuân rộn ràng qua những khúc nhạc âm hưởng mùa Xuân, chia sẻ hương vị bánh mứt đầu mùa để cảm nhận hương Tết đang len lõi khắp muôn nơi...
Đặc biệt: Trong chương trình RTTT ngay tại sự kiện, bên cạnh những phần quà giá trị dành cho các khách hàng giao dịch thành công, các khách hàng tham dự và tham quan dự án sẽ có cơ hội nhận về những voucher vô cùng hấp dẫn mà BTC sẽ tiếp tục hé lộ trong những ngày tới.
Trân trọng!
️ Hotline: 0397926340
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Phước,Bến Cát,Bình Dương
Zalo